Thứ Sáu, 8 tháng 3, 2013

[News] Phỏng vấn D-Lite trên tạp chí Nhật mini (ミニ) 2013年 04月号


『D-LITE’s “Cái nào”!?』

Thành viên nhóm nhạc BIG BANG, D-LITE, nhóm nhạc dance vocal của Hàn Quốc mà cả thế giới đang điên cuồng vì họ

Anh mang một giọng hát hấp dẫn khơi nguồn tình yêu cho các fan của mình. Album cover J-pop của anh đã phát hành và những câu hỏi-trả lời về câu chuyện đằng sau cho thấy mặt tự nhiên và cá nhân của anh là thứ cần phải đọc !

Q: Có một khoảng thời gian cảm thấy vụng về (lúng túng) khi làm một MC cho các chương trình trực tiếp ở Nhật Bản. Có hay Không?

D-LITE: Có! Khi chúng tôi không hề hài hước đến vậy (cười). Hầu hết thời gian, làm MC, VI (Seungri) đã chuẩn bị các trò cười nổi tiếng của Nhật và bảo chúng ta làm nó, nhưng khi khán giả cứ ngây người ra nhìn ~ (bắt chước gương mặt), tôi tự nghĩ, nhanh nhanh chóng chóng chuyển sang bài hát tiếp theo thôi! ! Nhưng khi chúng tôi không có VI, chúng tôi thực sự rất tệ khoản làm MC. (Cười) Đó chính là làm việc nhóm hiệu quả!


Q: Nếu bạn có thể làm người này trong vòng một tuần, sẽ là ai? A. Quản lý của BIGBANG B.Quản lý của 2NE1?

D-LITE: A! Theo ý kiến cá nhân của tôi, cuộc sống riêng tư của Big Bang thậm chí còn hài hước hơn. Nếu tôi trở thành quản lý, người khó quản nhất là TOP-san (Nói trong giọng thấp). Anh ấy luôn luôn trễ nải vì phải chuẩn bị và thích rượu vang đỏ vì vậy tôi nghĩ anh ấy sẽ đòi tôi uống cùng anh mỗi đêm (cười). Vì 2NE1 là phụ nữ, nên tôi không biết nhiều và tôi sẽ phải bảo vệ họ nhiều hơn nên sẽ khó khăn hơn.


Q: Nếu bạn có thể hẹn hò với người này, sẽ là ai? A. Người biết lắng nghe B. Người ăn nói thu hút

D-LITE: Người ăn nói thu hút. Tôi cũng thích nói chuyện nhưng tôi thích nói "Ừ, ừ" và lắng nghe những người luôn bên cạnh tôi trò chuyện. ♡


Q: Kiểu phụ nữ khiến tim bạn đập thình thịch? A. Người chu đáo B. Người cẩu thả, vụng về

D-LITE: A. Tôi thích người phụ nữ mà tôi có thể cùng trưởng thành với cô ấy. Tôi nghĩ phụ nữ vụng về cũng thật đáng yêu, nhưng tôi có thể không thích họ nhiều lắm (cười). Còn tôi ư? Tôi không phải người cẩu thả!


Q: Nếu bạn gái đòi bạn kết hợp trang phục (đồ đôi) với cô ấy? Có hay Không?

D-LITE: .... Có (nói bằng giọng không ưng mấy). Thành thật mà nói, có một chút xấu hổ nên tôi không thích nó lắm~ Nếu phối đồ, tôi thích đồ nào đó không quá gây chú ý. Như là nhẫn hoặc tất. Bạn không thể nhìn thấy tất đôi đâu (cười).


Q: Có một nữ nghệ sĩ trong YG Entertainment mà bạn muốn hẹn hò. Có hay Không?

D-LITE: Không ~! Có những người xinh xắn, nhưng ... họ chỉ xinh xắn thôi, không có gì hơn! (Nghiêm túc)


Q: Nếu Doraemon cho bạn một siêu năng lực? A. Dịch chuyển đến mọi nơi B. Đèn thu nhỏ

D-LITE: A! Nếu tôi có thể có một siêu năng lực, tôi luôn luôn muốn có thể có được sức mạnh dịch chuyển. Nơi tôi muốn đi ngay lúc này là khu nghỉ mát trượt tuyết và suối nước nóng! Tôi đang ở Nhật Bản đây nhưng lại không đến những nơi như thế...


Q: Tôi là ca sĩ xuất sắc nhất trong YG! Có hay Không?

D-LITE: Không! Tôi nghĩ ca sĩ xuất sắc nhất là SE7EN. SE7EN có thể hát rất hay ngay cả trong sáng sớm (cười). Nữ ca sĩ xuất sắc nhất là Gummy.


Q: Kiểu tóc của phụ nữ mà bạn nghĩ là đẹp? A. Tóc buộc 2 bên B. Tóc búi tai mèo

D-LITE: A. B chỉ hấp dẫn đối với bạn kiểu như "Xinh đó!". A cảm giác như họ đang nói "Tôi xinh, phải không ↓?" " (hạ thấp giọng) và B cảm giác như họ đang nói: "Tôi xinh mà, phải không ↑?" (nói cao giọng)(Cười) Nhưng về cơ bản, tôi yêu bất kỳ phong cách tự nhiên nào.


Q: Nếu bạn ra mắt tại Nhật Bản với một khả năng khác ngoài ca sĩ, nó sẽ là gì? A. Diễn viên hài B. Nam diễn viên

D-LITE: B. Nét quyến rũ của diễn viên là bạn có thể biến đổi thành bất cứ tính cách nào. Bạn có thể trở thành một người rạng rỡ và cũng có thể là một nhân vật u ám. Tôi không tự tin làm một diễn viên hài bởi tôi không phải là người hài hước ...


Q: Bạn thích bên nào hơn thích trong "khuôn mặt tươi cười" của một người phụ nữ?
A. Luôn luôn mỉm cười B. Thỉ thoảng là nụ cười bẽn lẽn

D-LITE: B cảm giác ấm áp hơn. Nhưng tôi yêu tất cả các gương mặt tươi cười ♡



Cre: BBVN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét