Thứ Tư, 27 tháng 3, 2013

[News] Dae Sung định giả vờ nhầm số để gọi cho cô gái mình thích


Vào ngày 26 tháng 3, Dae Sung đã xuất hiện trên chương trình Hwashin của SBS với chủ đề làm thế nào để tạo dựng mối quan hệ với “người đặc biệt”.

"Em nói chuyện thực sự rất tệ và hay ngượng kinh khủng. Em là dạng người cẩn trọng” Dae Sung giải thích khi chia sẻ về một phương pháp dành cho các chàng nhút nhát để nói chuyện với con gái. Cậu nói rằng có một lần cậu thích một cô gái mà mình không được gặp thường xuyên nhưng lại biết số điện thoại của cô ấy và muốn gọi điện theo một cách thật là tự nhiên.

”Khi em đang lo lắng, một trong những cách mà em nghĩ tới là giả vờ bấm nhầm số” Dae Sung nói, khiến MC cười nghiêng ngả. “Vì em sẽ bị hồi hộp khi cô ấy bắt máy nên em còn viết sẵn một kịch bản trước khi gọi”.

Dae Sung tiếp tục rằng cậu giả vờ rằng mình định gọi cho stylist và khi “nhận ra” rằng đấy không phải stylist của mình, cậu sẽ gác máy và sau đó nhắn tin xin lỗi vì gọi nhầm số, bắt đầu một cuộc nói chuyện tự nhiên.

G-Dragon sau khi nghe chiến thuật của Dae Sung đã bình luận rằng trước đây anh cũng có gọi nhầm số nhưng không phải cố tình. Dae Sung tự bào chữa cho mình: “Đấy là tại anh G-Dragon tự tin. Em chỉ tự tìm lối đi cho em thôi. Trong một nhóm thì cũng có nhiều cách làm chứ.” 




Cre: YG Family

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét