Thứ Tư, 27 tháng 3, 2013

[Video] G-DRAGON 2013 WORLD TOUR [ONE OF A KIND] Official Trailer


“Đã lâu không gặp. Tôi rất vui khi được trở lại với solo concert của mình. Chúng tôi đang luyện tập rất chăm chỉ để đem tới một chương trình tuyệt vời cho tất cả mọi người.” (G-Dragon)

”G-Dragon rất đặc biệt và chúng tôi thích được làm việc với cậu, vậy nên chúng tôi rất hào hứng khi được ở đây. Concert là điều mà tôi cho là quan trọng nhất và lí do tôi thích cậu nhiều đến vậy là vì tôi chưa bao giờ cảm thấy lo lắng khi xem cậu diễn.” (Stacy Walker – Đồng đạo diễn)

”Tour sẽ bao gồm 26 chương trình ở 8 quốc gia và 13 thành phố. Chúng tôi đang rất mong chờ chương trình này. Chúng tôi háo hức được thể hiện năng lượng của ngôi sao K-Pop, trường nhóm Big Bang G-Dragon tới cho khán giả.” (Jung Shi Yeon – đại diện YG Ent.)

”Cậu ấy là một nghệ sĩ, nhạc sĩ và nhà sản xuất thiên bẩm. Chúng tôi rất vui khi được đem tới cho các bạn chương trình này. Sẽ có rất nhiều điều ngạc nhiên, các ca khúc mới và những ý tưởng tuyệt vời mà đội ngũ làm chương trình, cộng sự của tôi Stacy Walker và tôi đã nghĩ ra để đưa tới cho các bạn, cố gắng đem tới hình ảnh của G-Dragon theo một cách kì diệu và không ngờ tới nhất. Chúng tôi vẫn đang trong quá trình tổng duyệt lại và mọi người đều đang cố gắng hết sức và rất háo hức được xem thành quả.” (Travis Payne – Đồng đạo diễn)


Cre: YG Family

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét