Thứ Hai, 25 tháng 3, 2013

[News]Khám phá của Daesung về từng thành viên trong BigBang


Trong phần cuối này, tôi sẽ kể cho các bạn nghe về G-Dragon. 
Từ 7 năm nay, anh ấy luôn dẫn dắt chúng tôi bằng khả năng lãnh đạo mạnh mẽ.
G-Dragon cũng là nhà sản xuất của nhóm, anh ấy luôn hướng đến mục tiêu cao nhất và rất chăm chỉ. Điều tuyệt vời đó là anh ấy luôn dẫn đầu và là tấm gương. Ví dụ nhé, mỗi khi chúng tôi thực hiện xong một kế hoạch nào đó và tất cả đều muốn nghỉ ngơi, dù chỉ là trong đôi chốc. Khi các thành viên bảo: “Nghỉ 10 phút đã rồi hãy tập tiếp”, G-Dragon sẽ nói: “Nếu bây giờ đi ngủ thì tí nữa sẽ lại buồn ngủ hơn và cuối cùng chẳng tập được tí gì đâu. Thế nên bây giờ đừng có ngủ.” Mặc dù anh ấy cũng mệt nhưng G-Dragon lại có khả năng che dấu cảm xúc mà tôi nghĩ anh ấy rất mạnh mẽ.

Nhờ có sự dẫn dắt nghiêm khắc này mà Big Bang mới tồn tại được. G-Dragon cũng là một người khá yếu đuối, anh ấy thường khóc khi xem phim (cười). Lãng mạn đấy chứ. Dù giờ đây anh ấy không có thời gian để xem phim nữa …

Tất cả các thành viên trong nhóm đều biết rõ hoạt động và sự bận rộn của nhau. Nhưng là con trai nên chúng tôi không thường xuyên động viên “Cố lên” hay thể hiện điều đó ra. Nhưng thật sự thì chúng tôi tin tưởng lẫn nhau và luôn vượt qua mọi khó khăn trong nhóm.

Cre: BBFC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét