Thứ Năm, 3 tháng 1, 2013

[News] Trả lời phỏng vấn của TOP trên tạp chí Yes của HongKong


Q: Thời gian gần đây bạn có bận rộn gì không?
A: Tôi đang quay cho bộ phim Alumnus và các concert Alive Tour

Q: Công việc mà bạn được nhận gần đây nhất là gì?
A: Đó là bộ phim mới của đài SBS “Jang Oek Jung, lives in love”, nhưng tôi vẫn đang xem xét chuyện này

Q: Đất nước nào mà gần đây bạn đã ghé thăm?
A: London, Anh

Q: Điều gì làm bạn thấy hạnh phúc trong thời gian này?
A: Buổi concert ở London kết thúc rất tốt đẹp ngoài mong đợi

Q: Điều gì làm bạn cảm thấy ngạc nhiên?
A: Tôi xếp thứ 1 trong BXH 'Những thần tượng có thể bảo vệ bạn khi ở bên cạnh họ'

Q: Trong thời gian gần đây điều gì khiến bạn cảm thấy rối bời?
A: Tôi đang phân vân lựa chọn ko biết có nên tiếp tục đóng phim cho bộ phim mới sắp tới hay là không

Q: Bạn mong đợi điều gì nhất lúc này?
A: 2013

Q: Gần đây bạn đã chụp hình với những ai?
A: Bóng bay

Q: Bạn thấy điều gì vô lý nhất trong thời gian gần đây?
A: Mọi người lo lắng về tận thế

Q: Mục tiêu gần đây của bạn là gì?
A: Tôi hy vọng sẽ sớm mua cho bố mẹ tôi một căn nhà

Q: Bạn thích ăn món gì nhất?
A: Cơm, kem, sashimi và sushi

Q: Bạn thích nickname nào?
A: Choi TOP

Q: Bộ phận nào trên cơ thể mà bạn thích nhất?
A: Nhân trung (Nhân trung là đường rãnh nằm ở chính giữa dưới chóp mũi, phía trên của môi)

Q: Bạn ko thể quên những fan nào?
A: Tất cả các VIP

Q: Bạn thích màu gì?
A: Hot pink, đen và màu neon

Q: Bạn thích các ca sĩ nào?
A: Ne-yo, Jay-z

Q: Bạn thích những cô gái thế nào?
A: Lee Hyori, Beyonce.

Q: Bạn thích môn học nào nhất?
A: Âm nhạc

Q: Loài động vật nào mà bạn thích?
A: Chó

Q: Bạn thích loại hình tập thể dục nào?
A: Chạy bộ

còn tiếp.....