Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2013

[News]G-Dragon hẹn hò với người mẫu Kiko? YG lên tiếng phủ nhận tin đồn!


Liệu G-Dragon có thật dành ngày giáng sinh cho người mẫu Kiko tại Phuket?
Theo cư dân mạng, G-Dragon đã dành kì nghỉ giáng sinh của mình với người mẫu Kiko tại Phuket.

Ngày 25 tháng 12, G-Dragon đã tweet: “Merry Pinkmas”, và bao gồm một bức ảnh lúc hoàng hôn ( bầu trời màu hồng) rọi xuống mặt biển “Bức ảnh được xác định chụp tại quầy bar Nest Baba nổi tiếng trên sân thượng ở Sri Panwa resort.

Tuy nhiên, 1 fan hâm mộ ( nam hoặc nữ ) cho biết tải lên hình ảnh này vào dịp giáng sinh , và người trong ảnh thật sự rất giống G-Dragon với mái tóc vàng, ngồi với 1 nam và 1 nữ trên đệm tại Nest Baba . Cả 2 bức hình đều không khác nhau , nền , góc độ và ánh sáng .

Từ khi đăng lên, cư dân mạng cho rằng người đàn ông trong bức ảnh là bạn của G-Dragon, Harry Kim ( giám đốc điều hành của Seoulcialite Agency) , fan hâm mộ cũng nói rằng Kim đã đăng 1 bức ảnh lên Instagram cũng từ 1 khách sạn ngày 23 tháng 12.

Nhân chứng cũng chia sẻ rằng họ thấy máy bay đã chở Kiko Mizuhara gần đó.

Một nguồn tin gần gũi với YG Entertainment nói về vấn đề này, ” Ngày giáng sinh mỗi người đều có 1 lịch trình riêng biệt. Kiko Mizuhara là một người bạn thân của G-Dragon tại Nhật Bản, nhưng tôi không chắc nếu họ đi đến Phuket cùng nhau”.


G-Dragon và Kiko Mizuhara ( người mẫu, hoạt động tại Nhật) , đều có tin tức họ hẹn hò với nhau năm 2010. Năm ngoái , thậm chí họ còn đi chung với nhau đến công viên giải trí cũng như ngồi tại 1 nhà hàng ấm cúng .

Cả 2 bên đều nói rằng họ chỉ là bạn.

_____________________________________________


Một đại diện từ YG Entertainment gần đây đã phát biểu, "Chúng tôi đã không thể xác nhận với G-Dragon. Vào khoảng thời gian dịp Giáng sinh, mỗi thành viên đều có 2 - 3 ngày nghỉ cho mình. Công ty không hề có bất kỳ sự tham gia nào vào khoảng thời gian nghỉ ngơi cá nhân của họ, vì vậy chúng tôi không biết liệu G-Dragon có đến Phuket hay không. Bức ảnh cũng chưa được xác nhận. Về chủ đề G-Dragon và Mizuhara Kiko có thể đang hẹn hò, người đại diện này nhanh chóng bác bỏ những tin đồn khi nói rằng," Hiện họ không đang hẹn hò ".