Thứ Sáu, 18 tháng 1, 2013

[News] Nhật kí của BIGBANG trong Star Column: Câu chuyện phía sau World tour - PHẦN DAESUNG


Xin~~chào đây là Dae~Sung~~.^^ Tôi đang tự hỏi liệu Youngbae hyung làm gì, thì ra anh ấy đang viết nhật kí Star Column~!

Với tôi, chuyến lưu diễn thế giới này là một trải nghiệm mới bởi đã có rất nhiều đất nước tôi chưa từng được tới. Tôi sẽ kể cho các bạn vài câu chuyện.


Tôi thường dành kì nghỉ một mình nên nổi tiếng là thành viên hiếm khi bước ra khỏi phòng khách sạn. Sau các concert ở LA, chúng tôi có vài ngày nghỉ. Jiyong hyung và Youngbae hyung đi ra ngoài vì buổi chụp hình, Seungri tới công viên giải trí với hyung quản lý, còn TOP hyung thì đến NY trước…Đáng lý ra tôi định nghỉ ngơi trong phòng khách sạn, nhưng các staff bảo tôi đã dành quá nhiều thời gian trong phòng, nên họ đề nghị tôi hãy tận hưởng LA. Vì thế tôi đã ra ngoài ngắm nhìn LA, nơi có thời tiết đẹp và không khí trong lành!

Nơi đầu tiên chúng tôi tới thăm là nhà hàng Hàn Quốc!^^; Nhà hàng mà các staff ở địa phương đã giới thiệu có món cá "sciaenoid" khá ngon. Khi tôi thưởng thức món ăn ngon, luôn có vài cái tên xuất hiện trong đầu tôi, các thành viên của tôi. Bởi họ thực sự yêu thích những món ngon~ Tôi nghĩ việc chúng tôi chia sẻ thông tin các nhà hàng có đồ ăn ngon và đi ăn cùng nhau là một bí quyết làm việc nhóm của chúng tôi (Tôi tự hứa với mình sẽ đến nơi này lần nữa cũng các thành viên, và thực ra chúng tôi đã tới đấy ngày hôm sau.)

Sau khi ăn xong các món ngon, chúng tôi cân nhắc xem nên đi đâu và nghe nói có một bãi biển đẹp, nên chúng tôi đã di chuyển tới đó. Nó mang một cảm giác khác cho tôi, bởi lần này không phải là một buổi chụp hình. Ngắm nhìn mọi cười nô đùa lướt sóng và tắm nắng, tôi cảm giác như mình muốn làm thế, cũng như ghen tị với họ . Trong khi trò chuyện với các staff và đi băng qua cây cầu trên biển, tôi đã có thể được ngắm cảnh biển tuyệt đẹp
 




Tôi cũng không thạo chụp ảnh đâu, nhưng đây là dành cho các bạn. ^^. Đây là bức ảnh biển tôi đã chụp trong điện thoại của mình, ở ngoài nó trông đẹp hơn nhiều. ^^


Sau khi có khoảng thời gian vui vẻ trên bãi biển, chúng tôi nghe bảo có những boong tàu quan sát, nơi chúng tôi có thể nhìn thấy toàn cảnh LA, nên chúng tôi cũng đã tới thăm nơi đó. Trong khi lên đường, tôi đã nói chuyện với một noona staff về sự khác nhau giữa nơi đây và đài quan sát Namsan ở Seoul. Rồi tôi cảm thấy có chút bối rối trong khi ngắm nhìn cảnh đêm ở LA. Nó có chút khác so với cảnh ở Seoul. Tôi muốn thể hiện rõ ràng những gì mình nhìn thấy, nhưng tôi lại diễn đạt kém quá.. vì thế đây là những gì tôi nhìn thấy. 

 


Tôi cũng đã chụp hình trong điện thoại của mình. Vị trí bao quát trông rất đẹp 


Đây là nhật kí của Daesung về chuyến đi LA~! ^.^ Tôi hồ nghi không biết có thứ gì đặc biệt không, nhưng nhìn chung tôi có thể cảm thấy thoải mái. Star Column của Bigbang tiếp theo, Seungri sẽ kể cho các bạn nhiều câu chuyện mà em ấy đã trải qua ở rất nhiều đất nước. Xin hãy đón chờ nó^^






Đây là bên trong concert ở LA. Cám ơn các fan LA đã đứng bên cạnh chúng tôi^^ 




Các fan LA, dạo này các bạn khỏe không?~?^^
 


Ngày 4/11 là sinh nhật TOP hyung. Chúng tôi đã ăn mừng trong suốt concert LA. Một lần nữa chúc mừng sinh nhật hyung~^^





Đây là hình ảnh trông tôi ra sao trong suốt buổi concert. Đôi cánh trông mới tuyệt làm sao, phải không
 daedae1
"Phòng chờ ở NY ^^"

Chờ chút đã! Lại là tôi, Daesung!

Tôi ở đây bởi vì có một đoạn mà tôi đã không nói. ^^ Sau khi chúng tôi kết thúc concert tại LA, chúng tôi phải đến NY cho concert tại NJ. Tất cả các chuyến bay đều đã bị huỷ vì tuyết rơi dày ở NY, ngoại trừ 1 chuyến bay duy nhất! Tất cả các thành viên và đội ngũ nhân viên đã lên máy bay và đến NY. Chúng tôi đã xuống sân bay Buffalo chứ ko phải JFK.

Trong lúc tất cả mọi người đều đã nhầm lẫn, chúng tôi đã nghe thấy một thông báo trong chuyến bay. Nó nói rằng chúng tôi không thể tới sân bay JFK vì thời tiết xấu. Concert đã ở ngay gần tầm tay, chúng tôi đã cố gắng để tìm ra cách đến NY, chúng tôi chỉ có thể đi xe buýt và phải mất hơn 10 giờ. ㅜ ㅜ Nếu chúng tôi đi xe buýt, chúng tôi chỉ có thời gian để thay đổi trang phục của mình và chúng tôi sẽ lên sân khấu ngay lập tức.

Trong khi anh quản lý và nhân viên của chúng tôi cố gắng tìm biện pháp, đã có thông báo khác trong chuyến bay. Nó nói rằng chúng tôi có thể đi đến NY nếu chúng tôi chờ đợi trong vòng 1 tiếng! Chúng tôi đã rất lo lắng nhưng chúng tôi vẫn còn một niềm hy vọng yếu ớt. Vì vậy, chúng tôi đã chờ đợi bên trong máy bay.

Seungri nói chuyện với người nước ngoài, Jiyong hyung nghe nhạc và YoungBae hyung nói chuyện với anh vũ công và các noona. Còn tôi lấy Snacks rong biển từ đội ngũ nhân viên và ăn. Và rồi 1 tiếng đồng hồ trôi qua. Cuối cùng chúng tôi có thể hạ cánh. Tôi nghĩ rằng:"Cuối cùng chúng ta đang ở đây tại New York" và sau đó! Chiếc máy bay rung lên.

Tôi đã gặp nhiều lần gặp chuyện bất ổn nhưng lần này có vẻ nghiêm trọng. Tất cả những suy tưởng đã nhá lên trong tâm trí của tôi như ánh đèn flash, trong một thời gian rất ngắn. Nhưng dù sao, máy bay hạ cánh một cách an toàn. Tôi không phải là một người hay sợ sệt, tôi có thể thấy nhiều người đang đứng hoan hô. Hahaha ~ ^ ^





cre: bbvn