Thứ Sáu, 18 tháng 1, 2013

[News] Lời bình luận của Moon Hee Jun (thành viên cũ của H.O.T) về Big Bang


Hubae (đàn em) yêu thích của tôi là Big Bang. Anh nói, "Âm nhạc của Big Bang không hề mất đi màu sắc riêng của họ và nó có sức lôi cuốn rộng rãi. Quả thật rất tuyệt vời", anh không tiếc lời khen ngợi họ.

Các thành viên nhận được sự chú ý nhiều nhất từ anh ấy là GD, với tài năng âm nhạc của cậu. MoonHeeJun nói "Tôi quan tâm đến ca khúc của cậu ấy, cứ nghĩ thầm: "Sao cậu ấy có thể sáng tác ra Fantastic Baby như thế chứ". Tính thị yếu của electronic và sức lôi cuốn rộng rãi của âm nhạc như vậy thật hài hoài với nhau. Tôi muốn hát được như GD, nhưng không thể thể hiện giỏi cảm xúc. Cá nhân tôi thích âm nhạc của YG. Tôi mua gần như tất cả các album. Điều này không có nghĩa là tôi tự hào về BB, GD và 2NE1, tôi coi họ như những người thường thôi. Bài hát Big Bang yêu thích của tôi là Tonight "