Thứ Tư, 5 tháng 12, 2012

[News]Các bộ phim truyền hình trong năm mới "theo đuổi" TOP


Thành viên BIGBANG kiêm diễn viên TOP (Choi Seung Hyun) sẽ gặp gỡ người hâm mộ với tư cách một diễn viên trong nửa đầu năm 2013. Sau phim IRIS năm 2009 bốn năm trước đây, anh ấy đã có suy nghĩ trở về với làng điện ảnh. Rất nhiều sự chú ý hướng tới lựa chọn dự án mới của anh. Ngoài Alumni, bộ phim anh hiện đang quay ra, Choi Seung Hyun
 đã nhận được 3 đến 4 lời mời diễn xuất trong các bộ phim truyền hình lẫn phim điện ảnh sẽ được phát sóng trong nửa đầu năm tới, mang cho anh những rắc rối hạnh phúc.

TOP đã nhận được đánh giá tốt từ cách diễn xuất trong các bộ phim truyền hình với đối tượng người xem lớp 20, 30 tuổi. Tin tức về việc TOP diễn xuất cùng Kim Tae Hee trong bộ phim truyền hình ‘Jang Ok Jung Lives in Love’ sẽ sóng tháng 3 năm sau đã trở thành một chủ đề nóng gần đây. Mặc dù có vẻ như khả năng xảy ra thấp, nhưng vẫn có cân nhắc về các dự án mới khác là các bộ phim hài hước lãng mạn.

Một người từ một công ty sản xuất một số bộ phim truyền hình tiết lộ: "Có rất nhiều ví dụ mà các phác thảo cốt truyện đều được viết với TOP là nhân vật chính ngay từ giai đoạn lập kế hoạch. Từ những gì tôi biết, vì TOP hiện đang là một diễn viên nổi tiếng được trang bị với các kỹ năng diễn xuất xuất sắc, nên có hơn 4 bộ phim truyền hình liệt anh làm ứng cử viên có thể đóng nhân vật chính. "

Liên quan đến điều này, YGE bày tỏ, "Hiện nay, vẫn chưa có quyết định nào. Chúng tôi vẫn đang tìm kiếm nhân vật thích hợp nhất cho TOP. Tour diễn thế giới của Big Bang sẽ tiếp tục cho đến cuối tháng 1, trong khi bộ phim Alumni đã hoàn thành được 70% quá trình quay. Trước khi quyết định, chúng tôi sẽ chờ cho đến khi những lịch trình này kết thúc."