Thứ Tư, 5 tháng 12, 2012

[News] BIGBANG nằm ở đâu trong Kpop?



Nếu coi Kpop là 'gã khổng lồ' thì Big Bang sẽ nắm vai trò khối óc, trái tim và cả túi tiền!

> Khối óc - sự khác biệt qua cá tính âm nhạc

Không giống như các nhóm nhạc thần tượng khác ở Hàn Quốc, ngay từ khi mới bắt đầu, 5 thành viên nhóm Big Bang: G-Dragon, T.O.P, Taeyang, Dae Sung và Seung Ri đã hoàn toàn khác biệt. Trước khi ra mắt, họ đã tự giới thiệu về mình trước công chúng qua chương trình của tvN “Big Bang The Beginning”.

Nếu những nhóm nhạc nam khác của Hàn Quốc chú trọng nhiều đến vẻ ngoài long lanh và mang tính ngắm nhìn cao, thì Big Bang lại tập trung vào âm nhạc của mình. Họ không nổi tiếng với những màn xuất hiện như “hot boy”, mà là tài năng trong sáng tác, sản xuất, vũ đạo và ca hát. Trước đây và cho đến tận bây giờ, Big Bang nổi không nhờ những màn khoe thân nóng bỏng trên sân khấu, hay những sự thể hiện ngọt ngào, dễ thương ở bất kì đâu chỉ để lấy lòng người hâm mộ. Bản thân mỗi thành viên của nhóm có thể tự biến mình thành “thỏi nam châm” với việc thể hiện sự khác biệt qua cá tính âm nhạc.
* "Bậc thầy khối óc" G-Dragon là một trong những nhạc sĩ trẻ nhất xứ Hàn đáng tự hào của các thành viên Big Bang và cả Kpop. *

> Trái tim - Sự đoàn kết vượt qua mọi khủng hoảng:

Dae Sung từng khẳng định: “Những tin đồn như vậy xuất hiện càng nhiều, chúng tôi lại càng nỗ lực thân thiết với nhau hơn và gạt bỏ tất cả. Dù suy nghĩ khác nhau nhưng chỉ cần tình cảm với âm nhạc trong chúng tôi không thay đổi thì mọi chuyện rồi cũng sẽ ổn thôi!”. Còn với T.O.P, Big Bang không chỉ là một nhóm nhạc mà đã trở thành gia đình của mình. Anh cho biết mình không có nhiều bạn nghệ sĩ và bên trong phòng chờ, lúc nào anh cũng cảm thấy ấm áp vì các thành viên luôn ở bên nhau.

> Túi tiền - Sự chịu chi của công ty quản lí:

Không giống như các công ty khác với những hợp đồng nô lệ và luôn thắt chặt ngân sách để tạo ra lợi nhuận kếch sù, YG Entertainment luôn “chịu chơi” để đầu tư cho gà nhà của mình.