Thứ Tư, 5 tháng 12, 2012

[News] Nhật kí Seungchan: “Giấc mơ thành sự thật”


Buổi tối vui vẻ nhé Tokyo!
Các bạn khỏe không ? Tokyo của tôi! Thành phố vẫn đẹp như trước đây!
Và sắp đến Giáng Sinh rồi, đường phố đều lên đèn, khiến mọi người thấy thật hào hứng^^
Ngày mai là mục tiêu của tôi, tổ chức buổi biểu diễn live tại Tokyo Dome

4 năm trước, tại JCB Hall nằm cạnh Tokyo Dome, chúng tôi đã tổ chức với 2000 khán giả. Và cũng vào ngày đó, X Japan đã biểu diễn ở Dome.

Khi đấy, chúng tôi đã nghĩ rằng một ngày nào đó, chúng tôi cũng sẽ tổ chức concert ở Dome!
Chắc chắn là vậy rồi!

Cuối cùng chúng tôi đã làm được.

Thật tuyệt phải không nào
Ngày mai, trước 55000 khán giả, nhất định chúng tôi sẽ đền đáp sự kì vọng của mọi người.
Các bạn có biết vì sao hông ?
Vì chúng tôi rất mến Tokyo!
Ngày mai, trước 55000 người
5 thành viên của Big Bang, đã biến giấc mơ của mình trở thành hiện thực
Chắc chắn đây sẽ là màn biểu diễn đáng nhớ
Ngày mai hãy sôi động cùng nhau nhé! ^^