Thứ Hai, 17 tháng 12, 2012

[News] V.V.I.P Style Vol 10

Lần cuối cùng rốt cuộc cũng đến! Khi chúng ta cùng nhìn lại...

- Chúng ta đã đến bài báo cuối cùng của loạt phỏng vấn này rồi.
Có một chút buồn tiếc nhỉ.

- Quả đúng là vậy. Cho đến tận bây giờ, V.I đã là một nghệ sĩ thực thụ, và tôi muốn cho mọi người thấy con người của V.I
Thật tốt quá~ (cười một cách căng thẳng)

- Không ổn rồi, tôi đã nhận được rất nhiều phản hồi!
Trong trường hợp này thỉ ổn cả thôi. Bây giờ nhìn lại, trước đây chúng ta đã nói về rất nhiều thứ rồi. Nhưng chúng ta vẫn còn lần cuối cùng này mà.

- Được rồi, vì đây là lần cuối, nếu không phiền thì cậu có thể chia sẻ một "câu chuyện bí mật" dành riêng cho Oricon Style biết mà thôi.
Nếu tôi kể chuyện ở đây, nó sẽ được lan truyền rộng rãi ngay lập tức, và như thế sẽ đâu còn là bí mật nữa!

- Vâng, tôi xin công nhận nó một cách bí mật (cười)
Đó thật sự là một trở ngại lớn mà! (cười) Hmmm... (nghĩ ngợi một lúc) À! Tôi có một chuyện!

- Là gì vậy?
Khi còn ở Nhật lúc hoạt động solo trong vòng 3 tháng, tôi đã tăng 4 cân.

- Đó là câu chuyện bí mật ư?
Đúng vậy mà! (tìm kiếm sự đồng tình từ các nhân viên xung quanh)

- Bởi vì mọi người đều gật đầu đồng ý nên tôi mới tin bạn đấy nhé. 4 cân là một con số đáng kể. Theo bạn thì nguyên nhân là từ đâu?
Nếu tôi làm việc chăm chỉ với toàn bộ sức mạnh của mình thì tôi đã phải giảm cân rồi đúng không?

- Gì cơ? Vậy ý bạn là khi đó bạn đã không làm việc chăm chỉ ư? (cười)
Bởi vì ở Nhật có rất nhiều món ngon, ngon đến mức mà tôi đã phá bỏ chế độ của mình và ăn uống quá nhiều.

- Đúng hơn là, họ đã mang đến cho bạn những bữa ăn đầy đủ hàng ngày.
Đó chính xác là những gì tôi cảm nhận được từ tận đáy lòng. Nếu không như vậy thì tôi hẳn đã giảm cân, và tôi nghĩ mọi người sẽ lo lắng cho tôi mất.

- Đúng vậy đấy. Còn những người hâm mộ tại Hàn của bạn, họ đã nghĩ rằng bạn làm việc quá chăm chỉ ở Nhật, đến mức mà bạn thậm chí còn không có một bữa ăn trọn vẹn, và họ đã lo lắng.
Có người nói rằng việc tôi tăng cân thật là tốt nhưng cũng có người khuyên tôi nên giảm cân. Tôi thấy thật bối rối quá, không biết mình nên thế nào nữa (cười)

- Như thế nào thì sẽ tốt hơn?
V.I gầy còm hoặc V.I mũm mĩm (cười) Bây giờ tôi đang rất cân đối. Đó là lý do vì sao tôi thắc mắc để biết rõ mình nên làm gì.

- Bạn vẫn đang phải làm việc mỗi ngày kể từ khi đến Nhật Bản?
Không phải thường xuyên mà là gần như mỗi ngày.

- Đó là lý do bạn nỗ lực hết mình mỗi ngày.
Nhưng tôi đã tăng 4 cân (cười)

- Thì vậy, nếu bạn không làm việc, bạn sẽ tăng cân nhiều hơn nữa.
Vâng tôi hiểu rồi.

- Nhưng mà, bạn sẽ giảm cân trong các tour diễn sắp tới đây
Bởi vì tôi luôn làm việc bằng cả trái tim trong các concert, và tôi đang bị đổ mồ hôi

- Bạn không cần phải tính toán lượng calo hay ăn ít đi đâu
Nhưng mà, sau đó tôi sẽ lại ăn những món ngon.

- Tóm lại là, cái gì cũng có hai mặt cả
Chính vì vậy, trong một khoảng thời gian tôi sẽ là "V.I cân đối" (cười)

- Tốt hơn hết là, hãy giữ nguyên thể trạng như bây giờ
Tôi hiểu rồi~

- Như bạn vừa nói, trong suốt 3 tháng hoạt động một mình ở Nhật Bản, bạn đã tăng 4 cân, vậy chắc hẳn mọi chuyện đều rất thành công.
Tôi đã được xuất hiện trong rất nhiều các chương trình, qua đó tôi đã có rất nhiều kỉ niệm tuyệt vời. Hơn hết, ngay cả những người không biết đến BigBang cũng sẽ gọi tôi là "Seung-chan", hoặc nói rằng "Seung-chan thật hài hước", "Anh ấy làm việc rất chăm chỉ", hoặc "Anh ấy đã cho tôi sức mạnh". Tôi đã nhận được rất nhiều lời nói khiến bản thân vô cùng hạnh phúc và chúng đã khích lệ tôi. Thật tình mà nói, khi quyết định những hoạt động solo đó, trong cùng một lúc tôi vừa cảm thấy hạnh phúc, vừa căng thẳng tự hỏi liệu bản thân có đang làm những điều đúng đắn.

- Mặc dù bây giờ bạn đã thông thạo tại Nhật, đã đến lúc có một sự so sánh xa hơn thế.
Rõ ràng Nhật Bản là nơi tôi đã làm việc chăm chỉ nhất. Bản thân tôi đã được phản ánh thông qua 3 tháng hoạt động vừa qua và lòng tôi tràn ngập sự biết ơn tới mọi người.

- Và tháng 1 sắp tới đây, bạn sẽ xuất hiện là một diễn viên trong bộ phim "Thám tử Kindaichi" (Nippon Terebi) phải không?
Tôi nghĩ thuật ngữ "diễn viên" ở đây có một chút không đúng... Tôi đơn giản chỉ là một khách mời đặc biệt thôi (cười)

- Bạn vừa nói mình chỉ là một khách mời đặc biệt thôi.
Ah~ Tôi đã nói sai (cười căng thẳng) Rõ ràng là tiếng Nhật rất khó.

- Nah nah. Bạn vừa nói rằng bạn trước đây cũng thích phim Nhật và bạn đã xem rất nhiều, vậy bạn cảm thấy như thế nào khi được tham gia?
Đó là một cảm giác rất mới lạ. Bất kể diễn xuất của tôi là tốt hay chưa tốt thì tôi cũng đã cố gắng hết sức mình, theo một phong cách riêng của mình và tôi muốn mọi người hãy cùng mong đợi nó.

- Và sắp tới, cùng với BigBang, vào ngày 5 tháng 12, bạn sẽ có concert tại Tokyo Dome - buổi biểu diễn mà bạn đã khao khát từ lâu! Tháng 1 năm sau bạn sẽ quay trở lại đây trong vòng 2 ngày để diễn tại Osaka Kyocera Dome (tổng cộng là 3 địa điểm, 6 đêm diễn)
Bởi vì đây là ước mơ của chúng tôi ngay từ lúc ra mắt lần đầu tại Nhật 3 năm về trước, nên chúng tôi đều rất hạnh phúc. Và vì chúng tôi sẽ được đứng trên sân khấu ước mơ của mình, một sân khấu đỉnh cao, tôi muốn mọi người hãy cùng đón chờ chúng tôi nhé!

- Tôi rất mong chờ khả năng MC đã được trau dồi của cậu (cười)
Tất nhiên, bạn không có lựa chọn nào khác đâu~

- Được rồi, cuối cùng, nhìn lại những suy nghĩ của bạn về các hoạt động tại Nhật, và hãy gửi một lời nhắn tới tất cả các độc giả.
Mới chỉ 3 tháng thôi nhưng kể từ khi ở Nhật để hoạt động, tôi đã có cơ hội được biết nước Nhật tuyệt vời thế nào và một lần nữa tôi càng yêu nước Nhật hơn! Nhưng tôi không nghĩ ra được từ nào đó để diễn tả chính xác nhất cảm xúc của mình... Có rất nhiều lần, ngay cả việc đơn giản là giới thiệu bản thân mình, tôi cũng không biết phải nói thế nào, vậy nên tôi học hỏi. Tôi luôn cảm thấy tràn đầy biết ơn tới những người đã tin tưởng ủng hộ tôi. Tôi đã xuất hiện trên rất nhiều các chương trình nhưng vẫn còn có những chương trình mà tôi muốn tham gia, rất nhiều người tôi muốn được làm việc cùng, bằng cách nói "Tôi sẽ làm được việc đó đúng không? Sau lần này tôi sẽ còn làm được rất nhiều điều khác nữa đúng không?" khiến tôi càng trở nên khát khao hơn theo một cách tích cực. Nếu có thêm một thời điểm tốt nữa, tôi muốn có thêm thật nhiều hoạt động solo tại Nhật nhưng vì tôi còn là một thành viên của BigBang, và BigBang không chỉ có mình tôi, vậy nên có những điều tôi không thể làm chỉ bởi vì tôi muốn, hoặc là thay đổi một cách ích kỉ chỉ vì ý thích của bản thân tôi. Mùa đông này, tour diễn thế giới của BigBang sẽ có concert tại Nhật. Sau đó tôi phải trở về quê nhà trong những hoạt động cùng BigBang, ở nơi đó tôi biết người hâm mộ đều thấu hiểu và họ đang mong chờ khoảnh khắc tôi trở lại. Tất nhiên trong khi hoạt động solo tại Nhật, tôi vẫn chia sẻ với các hyung trong BigBang về những trải nghiệm của mình, và chẳng bao lâu nữa, tôi sẽ xuất hiện trong tên của một gia đình trên truyền hình Nhật Bản. (cười)

- Không không, xin hãy cứ mạnh mẽ nhé (cười) Tôi rất mong đợi được thấy một V.I "sức mạnh bùng nổ".
Xin hãy đón chờ nhé! Hơn hết, thông qua âm nhạc của BigBang, tôi muốn truyền tải niềm tin và năng lượng đến tất cả mọi người tại Hàn và Nhật, và trên toàn thế giới nữa! Và cuối cùng, tôi cũng rất muốn ở lại nhưng xin cảm ơn tất cả các bạn đã theo dõi loạt bài phỏng vấn này trong suốt thời gian qua!

- Tương tự như vậy, xin cảm ơn bạn đã luôn mang đến những buổi nói chuyện thật thú vị!
Mọi người à, hãy cùng gặp nhau tại concert nhé~!