Thứ Hai, 17 tháng 12, 2012

[News] Big Bang tổ chức thành công buổi hòa nhạc ở nước Anh


Họ tổ chức một buổi hòa nhạc tại sân vận động Wembley ở London vào ngày 14 và 15. Đây là một phần của chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của họ có tựa đề Alive Galaxy Tour 2012, thu hút hơn 24.000 người.

Big Bang là nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên tổ chức concert trong tòa nhà này, nơi mà các nhạc sĩ nổi tiếng thế giới như The B
eatles, ABBA, và Beyonce có buổi hòa nhạc của họ ở đây.

bb_alivetourUK_starnews_2
Big Bang đã được lên kế hoạch tổ chức một buổi hòa nhạc vào ngày 15 tháng 12. Tuy nhiên, do yêu cầu của nhiều người hâm mộ trong nước nên họ đã thêm một buổi hòa nhạc vào ngày 14 tháng 12. Vé cho buổi hòa nhạc ngày 14 tháng 12 cũng được bán hết nhanh chóng.

Big Bang đã đến thăm nước Anh lần đầu tiên vào năm ngoái khi họ nhận được World Wide Act tại Châu Âu của MTV Video Music Awards 2011, tổ chức tại Bắc Ai-len. Trong vòng một năm, họ đã chứng minh sự nổi tiếng của họ ngày càng tăng trong nước với một buổi hòa nhạc tại sân vận động Wembley ở London.

bb_alivetourUK_starnews_3

Bắt đầu tại Seoul tháng 3 năm ngoái, Big Bang đã đi lưu diễn ở nhiều nước châu Á như Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan, Malaysia, Singapore, và In-đô-nê-xi-a, và các tiểu bang và châu Âu chẳng hạn như Hoa Kỳ, Peru, và Vương quốc Anh. Số lượng các buổi hòa nhạc và các tour du lịch có quy mô lớn nhất từ các ca sĩ Hàn Quốc, nhóm nhạc thần tượng khác.

Big Bang sẽ tổ chức một buổi hòa nhạc tại Fukuoka Dome ở Nhật Bản vào 22 tháng 12, tại Kyocera Dome ở Nhật Bản vào ngày 12 tháng 1 và 13, tại sân vận động Olympic Park Thể dục tại Hàn Quốc từ ngày 25 đến 27.