Thứ Hai, 17 tháng 12, 2012

[News] Nhật ký của Seung-chan


"Cùng với Hwangssabu"

Chúng tôi vừa mới kết thúc concert đầu tiên ở London, người hâm mộ nơi đây siêu tuyệt vời!
Hôm nay tôi đã dậy sớm hơn một chút, vậy nên tôi đi bộ cùng Hwangssabu trong công viên gần đó. Bởi vì cũng đã rất lâu rồi tôi không dạo bộ ngoài trời, nên tôi cảm thấy rất thư thái. Không khí trong lành và thời tiết cũng rất đẹp. Tôi cảm thấy hào hứng trong từng khoảnh khắc.

Hôm nay tôi ăn sáng tại "bomburger" ở Đồi Notting. Có cảm giác như là tất cả mọi người đều hội tụ ở đây cùng một lúc nên bây giờ nó đang rất đông đúc. wwwwwww
Tuy nhiên, tôi luôn nghĩ rằng khi mọi người trò chuyện và ăn uống cùng nhau, họ trông thật hạnh phúc...

Tại Nhật, tôi thường phải ăn tối một mình... Kể từ bây giờ, hãy quây quần và ăn cơm cùng nhau nhé, được không?
Khi tôi quay trở lại khách sạn, tôi nghe thấy những bài hát Giáng Sinh trên đài radio... Giáng Sinh sắp đến rồi.
Bạn đã có lịch hẹn gì chưa? Bạn đang chuẩn bị làm những gì? wwwwww Ôi...
Nhưng tôi không có cuộc hẹn nào cả, ngay cả khi công tiệc tiến triển rất tốt...
Hôm nay chúng tôi sẽ biểu diễn lần cuối tại London
Hôm nay hãy tiếp tục làm việc chăm chỉ nào!