Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2012

Nhật ký của Seung-chan: [News] Người đàn ông của mùa đông Seung-chan” (31/10)


Tôi đã có buổi chụp hình vào sáng hôm nay.
Cũng đã được 1 thời gian rồi tôi không chụp hình, vậy nên nó chẳng dễ dàng chút nào..
www muốn được đẹp hơn… muốn cao hơn… muốn được trang điểm cá tính hơn…
vâng, mọi người không hài lòng với những con số ở hiện tại vì vậy mỗi người đều có những khao khát riêng~
Tôi không thể nhưng sẽ cố gắng hơn nữa… trời đang mưa~ nó đến thế nào vậy? Tôi là một chàng trai tốt nhưng gần đây trời mưa?? ㅠㅠ
Điểm đến tiếp theo của chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới là Mỹ.
Quãng đường tôi đã đi có thể đã được tích lũy rất nhiều vì tôi đã tới rất nhiều nước phải không??
Ở Mỹ sẽ có sự khác nhau về thời gian, nên cuốn nhật ký này sẽ bị muộn…
Tôi đã nghĩ những điều như thế này trước đây…
Có sự khác biệt 16 tiếng đồng hồ giữa ở đây và ở Mỹ, phải không??
Thời gian ở Mỹ chậm hơn ở đây… cụ thể như là ở đây là ngày mai, nhưng ở Mỹ vẫn là hôm nay??
Sau đó nếu tôi đi tới Mỹ với một tốc độ cực kì nhanh, tôi sẽ đạt tới quá khứ?? Không phải nó thực sự có thể sao??..
Tôi đã nghĩ như thế này… như một cỗ máy thời gian cho quá khứ và tương lai! Điều đó là không thể..?
Sẽ thật vui nếu nó có thể ~ đúng không?!^^
Cả 5 người chúng tôi đã đi ăn sushi sau khi chụp hình!!
Quán ăn này là quán ăn ưa thích!! TOP, một chuyên gia về sushi, đã gợi ý tới đây~
Em luôn nợ anh.TOP!! ai là người sẽ trả tiền ngày hôm nay??^^