Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2012

[News] Ngôi sao Seungri tỏa sáng trong làng giải trí Nhật đang chuẩn bị cho một solo album?


Seungri đang nhận được nhiều sự chú ý như một rookie (tân binh) trong làng giải trí Nhật.

Trong quá trình chuẩn bị cho world tour của BIGBANG, Seungri đã xuất hiện trong rất nhiều show ở Nhật. Anh làm việc cùng các danh hài hàng đầu của Nhật và đang nhận được rất nhiều sự yêu mến từ nó.

Các đài phát sóng đang khen ngợi Seungri về hình ảnh tràn đầy năng lượng và tính cách làm việc siêng năng của anh. Họ nhận xét Seungri có khả năng phân tích nhanh nhạy các xu hướng của Nhật do đó không có nhiều vấn đề phải điều chỉnh.

Đại diện của Seungri trả lời với Star News rằng: “Seungri đang được nhìn nhận về khả năng nhạy bén và lập trường mạnh mẽ cũng như siêng năng của cậu ấy. Cậu ấy học hỏi rất nhanh về những xu hướng của Nhật và thích ứng tự nhiên với các chương trình phát sóng Nhật. Cậu ấy còn tổ chức cả buổi gặp gỡ fan solo.”

Oricon Style đã có buổi phỏng vấn với Seungri, anh ấy chia sẻ: “Trong bất cứ hoàn cảnh nào, tôi luôn muốn thể hiện hết mình. Tôi nghĩ mình thật may mắn khi giờ đây nhận được sự nổi tiếng như thế. Tôi đang tận hưởng nó.”

Sau khi BIGBANG hoàn tất tour diễn ở Nhật vào tháng 6 thì Seungri là người duy nhất tiếp tục ở lại Nhật để tham gia các hoạt động giải trí. Chỉ sau một tháng xuất hiện trong các chương trình TV, Seungri được chọn là MC đặc biệt cho một chương trình cụ thể và thậm chí anh ấy còn có một chương trình của riêng mình “V.I From BIGBANG”.
Seungri đang lên kế hoạch tiếp tục xuất hiện trong các show ở Nhật, tham gia world tour cùng BIGBANG và chuẩn bị cho solo album tiếp theo của anh.