Thứ Năm, 1 tháng 11, 2012

[News] Se7en, Big Bang, 2NE1, PSY, Epik High & Lee Hi : "Các nghệ sĩ của YG Entertainment tranh nhau vị trí số 1"


Hầu hết các bài hát của các nghệ sĩ của YG Entertainment được phát hành đều dễ dàng leo lên vị trí số 1. Với 7 nghệ sĩ trở lại trong năm, YG Entertainment đã thu được số thành công không nhỏ,họ thay nhau chiếm giữ vị trí số 1 trên nhiều bảng xếp hạng,thậm chí mỗi người họ là 1 thời gi
an dài.

Theo Melon,một bảng xếp hạng âm nhạc lớn,các nghệ sĩ của YG đều "chèo thuyền" trên nóc nhà Melon mỗi lần trở lại. Se7en là nghệ sẽ đầu tiên YG Entertainment trở lại và cũng là người đầu tiên của YG chạm nóc Melon với ca khúc ”When I Can’t Sing” . Bài hát cũng xếp thứ hạng cao trong bảng xếp hạng hàng tháng của Februarly.

Sau Se7en, Big Bang cuối cùng cũng trở lại sân khấu sau một thời gian dài do sự cố của Daesung và G-Dragon.Trong mini-album "Alive",single "Blue" được phát hành trước khi ra mắt album đã đạt # trên tất cả các bảng xếp hạng,dễ dàng đạt được all-kill.Tiếp theo là "Bad Boy" và phần còn lại của mini-album "Alive",tất cả đã mang về cho Big Bang vị trí số 1 dường như ngay lập tức,họ chiếm giữ hoàn toàn mọi BXH tháng 3.

Đó chưa phải là tất cả, sau khi thống trị nhiều bảng xếp hạng với "Alive", Big Bang phát hành album "Still Alive" và nó lại leo lên chiếm giữ #1 mọi BXH lớn nhỏ. Bài hát chủ đề của album "Monster" đã cho thấy một hình ảnh mới lạ của Big Bang. Các bảng xếp hạng tháng 6 đều bị chi phối bởi Big Bang.

Sau đó,nhóm nhạc nữ 2NE1 phát hành single trở lại "I Love You" vào ngày 5/7, và đúng như mong đợi, nó thống trị các bảng xếp hạng hàng tuần . Mặc dù đó là thời điểm mà 1 số nghệ sĩ nổi tiếng khác trở lại,nhưng nó chưa bao giờ kém cạnh so với bất kì ai.

10 ngày sau khi 2NE1 trở lại, PSY - bây giờ được gọi là "ngôi sao thế giới" phát hành hit "Gangnam Style" vào ngày 15/7 và đứng thứ hạng cao trong bảng xếp hạng tháng 7,8,9 và gây nên cơn sốt trên toàn thế giới.

Sau PSY chính là G-Dragon trở lại với solo album thứ 2,sau 3 năm kể từ album đầu tiên.Album "One Of A Kind" với single "One Of A Kind" phát hành trước khi ra album,đã mang lại những thành công nhất định.Sau OOAK, G-Dragon phát hành MV "That XX" và chiếm giữ các BXH.Và khi ra mắt album vào ngày 15/9, ca khúc chủ đề "Crayon" ngay lập tức đạt # 1 và lọt vào top 10 cùng với các bài hát còn lại của mini album.Với BXH hàng tháng,"Crayon" đã đạt #6.

Sau G-Dragon,Epik High trở lại sân khấu âm nhạc của mình sau 3 năm bị gián đoạn.Họ phát hành bài hát "It's Cold" với sự góp giọng của gà mới YG là Lee Hi, nó cũng ngay lập tức đứng đầu các BXH,ko hề kém cạnh với gà nhà. Sau khi phát hành album đầy đủ của họ,bài hát ''UP" ft Park Bom - 2NE1 và" Dont Hate Me" cũng đứng thứ hạng rất cao,mang lại thành công cho YG Entertainment

Và chỉ mới vài ngày trước, YG Entertainment cuối cùng để Lee Hi - Á quân của ”SBS K-pop Star” ra mắt với "1,2,3,4",với giọng hát lạ và ca từ hấp dẫn của ca khúc,tất nhiên là nó đạt vị trí số 1 ngay sau khi lên kệ,và bây giờ,nó vẫn đang là #1,YG Entertainment đang là #1.