Thứ Năm, 1 tháng 11, 2012

[News] Gặp SeungRi trong ngày Halloween


Chúng tôi đã gặp lại SeungRi một lần nữa vào ngày hôm nay. Tôi không thể diễn tả cảm xúc của tôi lúc này. Chúng tôi đã nói chuyện rất nhiều- so với thường lệ- và cậu ấy đã cười trong suốt cuộc trò chuyện. Một cô gái đến từ một trong những fansite chính thức của cậu ấy đã ở đó và họ đã trò chuyện rất lâu, và một điều đặc biệt đã diễn ra = )
Tôi rất vui khi nhìn thấy điều đó. SeungRi đã rất tử tế với cô ấy. Sau đó tôi đã tặng quà cho cậu ấy. SeungRi đã nhận và nói cảm ơn tôi. Cách mà cậu ấy cảm ơn tôi cho tôi biết cậu ấy có nhớ tôi. Tôi không thể thực sự nói lý do tại sao nhưng chắc chắn là như vậy. Trong trường hợp đó, tôi đã hỏi cậu ấy có thích ma ca rồng ấy không vì đó là món quà tôi tặng cậu ấy. Cậu ấy nghĩ một lúc trước khi quay lại và nói với một nụ cười tươi trên gương mặt rằng cậu ấy thích nó. Tôi thực sự, thực sự rất hạnh phúc T_T. SeungRi cũng nói với chúng tôi rằng thời tiết đang lạnh dần trong những ngày này và dặn dò chúng tôi hãy giữ gìn. Cậu ấy thực sự rất tốt bụng.

Sau đó chúng tôi cố gắng đốt pháo hoa và chúc cậu ấy có một lễ Halloween vui vẻ. Rồi cậu ấy lái xe về nhà trong một tâm trạng tốt, có vẻ là như vậy. Hơn tất cả những điều khác, tôi rất hạnh phúc khi cậu ấy đã dành thời gian để nói chuyện với chúng tôi. Tôi biết tôi không có quyền can thiệp với fansites, và tôi cũng không muốn làm phiền, nên tôi rất hạnh phúc khi SeungRi trò chuyện với bạn tôi và tôi trước và cho chúng tôi có cơ hội trò chuyện lâu hơn. Và đây không phải là comment chống lại các fansite! Ý tôi là họ đã cổ vũ cho cậu ấy trong một thời gian dài do đó họ xứng đáng với những hành động như vậy hơn bất cứ một ai khác, cho tất cả sự chăm chỉ họ đã thực hiện để cổ vũ cậu ấy trong suốt những năm qua.
Erm, vậy...như vậy đó. Hôm nay là một ngày rất hạnh phúc. Cám ơn SeungRi. Hôm nay lời nói của cậu thật sự rất ấm áp và tử tế. ♥
Xin lỗi, tôi không thể nói chi tiết về tối nay. ^^ Tôi nghĩ rằng thời gian sẽ nói hộ, nên vui lòng đừng hỏi gì cả ^^ Tôi thật sự xin lỗi!

Trong bất kỳ trường hợp nào,...tôi chỉ muốn tất cả mọi người biết SeungRi là một người có trái tim ấm áp và tốt bụng từ cái cách mà tôi được gặp cậu ấy...=]