Thứ Ba, 13 tháng 11, 2012

[News] Nhật kí Seung-chan "Hôm nay là ngày cuối cùng ở New York"


Hôm nay là ngày cuối cùng ở New York.
nơi này có rất nhiều sự hấp dẫn khác biệt với Los Angeles, tôi cảm thấy khá dễ chịu với
Tôi đã đi đến Times Square,tôi đã cảm nhận được không khí New York nhiều hơn như đây là cơ hội cuối cùng. mặc dù đã là đêm, đèn LED và các biển hiệu treo trên các tòa nhà luôn được chiếu sáng và rực rỡ như ban ngày!
có rất nhiều người đến đây để đi du lịch.
Và rất nhiều người châu Á đã nhận ra tôi ... vì vậy tôi không thể chụp selca được .. Tôi cảm thấy xấu hổ ..

Và tôi đã theo dõi âm nhạc Wicked! điều mà tôi thực sự muốn xem tận mắt tại Broadway!
Wicked có nghĩa là ... Nguy hiểm trong tiếng Nhật mới đúng ? nó được sử dụng theo nhiều cách khác nhau. Bên cạnh đó Elphaba, người sinh ra trong da màu xanh lá cây, .. rất khéo léo trong việc ca hát ... và như thế nào đểmột phù thủy có thể hát một bài hát, hay những gì chúng ta nên làm sau đó!
Người bạ cùng phòng của Elphpa là Glinda! Tôi thích lắm (^ O ^) /
Tôi thích Glinda nhất
cô ấy đã làm rất nhiều hành động với Elphaba trong âm nhạc, nhưng nhân vật! khá dễ thương! Glinda đã thể hiện vai trò quan trọng trong âm nhạc,chắc chắn là vậy!
Tất cả khán giả đã vui mừng! khi Glinda xuất hiện!
Tôi muốn trở thành Glinda ..
Tôi muốn làm cho mọi người dễ chịu ngay cả khi tôi không thể nổi tiếng ...
có thể là Glinda! Tôi nghĩ cô ấy thực sự tồn tại. bạn có hiểu những gì tôi đang nói không.Hãy đi xem vở nhạc kịch này (^ O ^) /

NewYork, tôi đã hạnh phúc!
Giấc mơ của chúng tôi .. là nhận được những tình cảm lớn hơn và lớn hơn. trái tim tôi đã tràn đầy tình cảm rồi.
Chúc ngủ ngon!