Thứ Ba, 13 tháng 11, 2012

[News] Big Bang kết thúc thành công World Tour Tại Mỹ


Sau concerts ở Los Angeles tuần trước, Big Bang kết thúc thành công buổi concerts ở New Jersey vào ngày 8 và 9 cho chuyến lưu diễn World Tour của họ tại Mỹ.

Hơn 48.000 người hâm mộ đã tham dự concert của họ, và với thành tựu này, BIGBANG đã trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc bán chạy nhất cho một buổi concert. Sự thành công của BB đặc biệt có ý nghĩa
trong điều kiện thời tiết không thuận lợi ở New Jersey trong thời gian này.

New Jersey là một trong các quốc gia bị ảnh hưởng bởi cơn bão Sandy và vẫn còn cảm thấy nặng nề do các hậu quả của cơn bão gây ra. Ngay trước khi concert của Big Bang, New Jersey đã trúng một trận bão, và ngay cả giao thông đi lại cũng là một thách thức lớn đối với cả nhóm. Nhưng sự nhiệt tình và niềm đam mê của những người hâm mộ không bao giờ suy yếu. Và một lần nữa, họ đã được cháy hết mình với các màn trình diễn ly kỳ của các thành viên Big Bang.

Concert của BB đã thu hút tất cả các phương tiện truyền thông như CNN, Tạp Chí TIME, New York Times, Billboard, FUSE TV, SPIN, và 1 số tạp trí # khác thực hiện các báo cáo về tiến trình của đêm diễn.

Vé bán ra của các buổi hòa nhạc 'Alive Galaxy Tour 2012' cũng chứng nhận đc độ HOT của nhóm tại Hoa Kỳ.

BIGBANG đã tăng thêm độ hấp dẫn của mình với những trang phục sân khấu đặc biệt đc thiết kế riêng cho tour diễn của họ. Thực hiện khoảng 23 ca khúc bao gồm các bài hát hit của họ như "Still Alive", "Lies", "Haru Haru ',' Heaven", 'Fantastic Baby" và một số các bài hát solo của các thành viên trong nhóm cho một concert thú vị.


Trong khi đó, Big Bang sẽ kết thúc tour diễn tại châu Mỹ với buổi biểu diễn của họ tại Peru vào ngày 14 tháng 11. Sau đó, Big Bang sẽ tiếp tục với chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của họ với các điểm dừng tại Hồng Kông, Anh, và Nhật Bản.