Thứ Tư, 10 tháng 10, 2012

[News/Photo/Video] Khi sao Hàn Quốc cũng cover ca khúc Việt Nam

Tất nhiên đây chỉ là sản phẩm của cư dân mạng sáng tạo ra thôi nhé!


 Bạn đã bao giờ được thưởng thức một MV quy tụ dàn sao đỉnh nhất nhì K-pop như SNSD, 2NE1, FT.Island chưa? Nếu chưa thì đừng chần chừ gì mà hãy thưởng thức ngay MV sau đây nhé! Tất nhiên nó chỉ là bản chế (parody) của một fan K-pop trên nền funny hit Ông xã em numberone của “ông vua hát nhép” Don Nguyễn mà thôi. Với những đoạn cắt ghép cực tài tình và tinh tế mà nhiều nhà dựng phim chuyên nghiệp có lẽ cũng phải “gật gù”, tác giả của bản chế đã khiến dân mạng nổi sóng bằng tác phẩm có thể gọi là “kinh điển” của mình. Bạn sẽ được chứng kiến các cô nàng xinh đẹp SNSD “nháy mắt” tình tứ với Lee Hongki (Ft.Island), hay những girl cá tính của 2NE1 nhảy cực sung bên cạnh những anh chàng điển trai của 2PM cơ đấy!
Mới chỉ “xuất xưởng” không lâu nhưng “siêu phẩm” này của fan Kpop đã thu hút sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng với gần 1,5 triệu lượt xem, cùng với vô số lượt comment khen ngợi. Có lẽ clip chế này sẽ sánh ngang với bản gốc của Don Nguyễn về độ hài hước và “gây bão” của nó.
Tae Yang cover “hit” của Khắc Việt
Hiển nhiên chuyện này chỉ xảy ra ở trên… YouTube mà thôi, thế nhưng nó cũng khiến fan của cả Big Bang và Khắc Việt có được một trải nghiệm thú vị. Trên nền của MV Wedding Dress , một fan đã lồng ghép hit Như vậy nhé với những đoạn cắt cảnh, máy môi của Tae Yang cực giống vởi bản gốc.
Như vậy nhé là một ca khúc R&B buồn nhưng có tiết tấu khá nhanh nên nó cũng rất hợp với chất nhạc của Tae Yang trong Wedding Dress. Tuy chỉ là một bản chế xong clip này cũng đã tạo nên một “cơn dư chấn” trên YouTube.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét