Thứ Tư, 10 tháng 10, 2012

[NEWS] Sự xuất hiện của G Dragon trên chương trình "Sketchbook" đã lập kỉ lục về số lượng người đặt vé

 

 Như đã được đồn đại trước đó,G-Dragon của Big Bang sẽ thực sự xuất hiện trên KBS 2TV’s Yoo Hee Yeol’s Sketchbook’,và cùng
với thông tin đó,cuộc đua giành lấy tấm vé cho buổi ghi hình được ghi nhận là cuộc tranh đua dữ dội nhất mà ‘Sketchbook’ được chứng kiến.

Dường như những người nhận được vé đã có thể được chứng kiến một khía cạnh nhẹ nhàng hơn của chàng ca sĩ vì anh ấy đã lên kế hoạch cho rất nhiều những màn biểu diễn chưa từng được thấy trước đây.


Một sân khấu mà anh ấy trình diễn là sự kết hợp giữa anh và Minzy của 2NE1.Cả hai đã biểu diễn “Missing You”,bài hát mà bản gốc có sự góp giọng của Kim Yoona của Jaurim với vai trò giọng ca chính,nhưng Minzy đã đặt vào bài hát sự tươi mới của chính cô ấy bằng giọng ca của mình.

G-Dragon cũng biểu diễn một phiên bản khác của “CRAYON”,với âm thanh của ban nhạc,cùng với sân khấu biểu diễn “One of a Kind” và bản hit không thể nào quên “This love”.

Việc quay phim cho ‘Sketchbook’ đã được diễn ra vào tối ngày mùng 9.Ghế ngồi cho buổi ghi hình được phát ra bằng việc phát hành vé,và nó đã được thông báo rằng tỉ lệ nhận được vé là 75:1 (75 người thì có 1 người nhận được vé),thiết lập nên kỉ lục về số lượng đặt vé mà chương trình nhận được.


Tập này của ‘Sketchbook’ sẽ được lên sóng vào ngày 19,vì thế hãy đón xem!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét