Thứ Tư, 10 tháng 10, 2012

[News] Fanacc G Dragon trong chương trình Sketchbook

Chương trình sẽ phát sóng lúc 0 giờ 35 phút ngày 20/10/2012.

-GD bước ra từ sân khấu phía khán giả và đập tay với rất nhiều người.
-Trong buổi ghi hình tối nay,GD hát "One of a kind" đầu tiên và nói về thời trang,âm nhạc và mơ ước...An

h ấy cũng hát "This love".
-GD lại nói một chút về chuyện tình yêu của anh,nguồn cảm hứng để anh viết ca khúc "This love".Anh ấy thực sự đã bị cô gái đó lừa dối.
-Yoo Hee Yul hát một chút "This love" và nói rằng "Trông em có vẻ ngượng ngùng khi trò chuyện nhưng khi rap,em thay đổi nhanh như tốc độ ánh sáng''
-Bất cứ khi nào GD sản xuất một bài hát,anh ấy đều luôn nghĩ về màn trình diễn,MV,thời trang và hơn thế nữa.
-Sau khi GD uống nước,MC hỏi liệu anh ấy có thể đưa chai nước đó cho anh ấy không,và sau đó MC cũng đã uống chai nước đó ( hôn gián tiếp LOL) ( MC Yoo HeeYul là một fan bự của GD :D)
-MC hỏi GD rằng giấc mơ của anh ấy là gì,câu trả lời của anh ấy thật tuyệt vời.Khi còn nhỏ,anh ấy mơ ước được trở nên tuyệt vời như những ca sĩ mà anh ấy yêu thích,và bây giờ anh ấy muốn trở thành ước mơ mà mọi người đều mơ tới.
-Anh ấy hát "Missing You" cùng với 2NE1 Minzy và biểu diễn một phiên bản mới của "Crayon".Anh ấy hát "Heartbreaker" trong phần encore cuối chương trình.
-GD ngồi lên đùi của 1 fanboy trong phần biểu diễn Heartbreaker.Sau màn biểu diễn,MC hỏi bạn nam khán giả mà được GD ngồi lên, rằng cậu ấy cảm thấy thế nào và liệu cậu ấy có thay quần không.Cậu ấy nói lên thật to "KHÔNG!".MC cũng đứng gần bạn fanboy đó và nói "Aiya..tôi ngửi thấy mùi mồ hôi này!"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét