Thứ Tư, 17 tháng 10, 2012

[News/Photo] Rò rỉ thông tin siêu Kpop concert tại Việt Nam

Ngày hôm nay 17/10, hàng loạt hình ảnh được cho là lấy từ bản kế hoạch tổ chức MBC K-pop Festival 2012 tổ chức ở Việt Nam đã được tung lên mạng. Mức độ chi tiết về thông tin cũng như sự chuyên nghiệp của tài liệu này đang khiến Kpop fan Việt tin sái cổ đây chính là những thông tin chính thức về siêu Kpop concert sắp nổ ra vào cuối tháng 11 ở Hà Nội.






Tài liệu này khá chi tiết về thông tin và chuyên nghiệp về khâu trình bày

Trước hết là thời gian và địa điểm diễn ra không có gì khác so với những thông tin đã được fan nhà rỉ tai nhau từ tuần trước: 29/11/2012 tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội. Lực lượng Kpop đổ bộ đến Việt Nam lần này sẽ là khủng nhất từ trước tới nay, bao gồm: SNSD, DBSK, SISTAR, INFINITE, TEEN TOP, Secret, Son Dam Bi, B.A.P, miss A, KARA, T-ara, HyunA và B2ST. Chắc hẳn các fan của Big Bang, 2NE1, Wonder Girls, 2PM đang ỉu xìu xìu vì danh sách chính thức không giống như danh sách dự kiến bị rò rỉ trước đó.

Danh sách chính thức dàn sao tham gia cực khủng, nhưng mỗi tội lại
không có tên Big Bang, 2NE1, Wonder Girls và 2PM như dự kiến trước đó

Ngoài đội quân hùng hậu từ đất nước củ sâm, MBC K-pop Festival 2012 tổ chức tại Hà Nội còn có sự tham gia biểu diễn của Tấn Minh và Thu Minh. Các nghệ sỹ hai nước sẽ cùng nhau mang lại một concert hoành tráng kỷ niệm 20 năm thiết lập mối quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hàn Quốc.