Thứ Tư, 17 tháng 10, 2012

[News] Park Myung Soo giận dữ khi lần đầu nghe "I Cheated" của G Dragon



GD đã chia sẻ về khoảng thời gian hợp tác cùng Park Myung Soo cho bài “I Cheated” trên show Yoo Hee Yeol’s Sketchbook.

Anh ấy bắt đầu cuộc trò chuyện: “Khi viết các ca khúc, tôi không chọn bài chủ đạo. Tôi viết với ý nghĩ tất cả các bài đều là bài chủ đạo. Đối với những màn biểu diễn trên sân khấu, tôi nghĩ về trang phục, sân khấu, thậm chí cả concept cho MV khi đang viết nhạc. Nó đã trở thành một thói quen và giờ đây như thể đó là bản năng thứ hai.”

Sau đó MC Yoo Hee Yeol hỏi: “Vậy concept của ‘I Cheated’ hát cùng Park Myung Soo là gì?”

GD chia sẻ: “Đó là bài hát liên hoan cho một chương trình thực tế nên nó có các đặc tính của chương trình đó và bạn diễn của tôi cũng đã được chọn. Tôi có rất nhiều phần vui. Tôi muốn mọi người nghĩ ‘Park Myung Soo cũng có thể rap’ nên tôi đã khiến anh ấy tập rap rất nhiều. Khi Park Myung Soo lần đầu tiên nhận lấy bài hát, anh ấy đã giận dữ nhưng tôi thật sự thích bài đó. Cuối cùng anh ấy đã biểu diễn nó rất tốt. Tôi theo dõi anh ấy rất nhiều, hiểu được chất giọng của anh ấy và hoàn thành bài hát."