Chủ Nhật, 7 tháng 10, 2012

[News/Photo] G Dragon và Infinity Challenge giới thiệu những mẫu thiết kế underwear độc nhất



Fashionista GD đã làm rung chuyển sàn diễn bằng những mẫu thiết kế underwear của các thành viên “Infinity Challenge”.

Trong phần 2 của tập đặc biệt “Infinity Company” được phát sóng vào ngày 6/10, các thành viên của Infinity Challenge và GD đã hé lộ những mẫu thiết kế underwear cá nhân sặc sỡ màu sắc của mình.

Jung Jun Ha đã khoe underwear có hình động vật với cái tên “underwear gầm thét” và cho biết: “Thiết kế của tôi dành cho những người cha đã đánh mất sự tự tin vào chính mình”. No Hong Chul giới thiệu thiết kế quần lông vũ và giải thích “Thiết kế này nhắm đến thị trường giới trẻ”. Cả 2 thành viên nhất trí chọn GD mặc những thiết kế của họ để biểu diễn trên sàn diễn, dựa trên thương hiệu phong cách của GD.

GD cũng thiết kế một mẫu underwear độc đáo cho riêng mình. Anh ấy cho biết: “Vì các tiền bối đã tập trung vào bộ phần chức năng nên tôi quyết định sẽ nhấn mạnh vào bộ phận thiết kế. Nó là một thiết kế khá thích hợp tại các buổi tiệc hoành tráng.”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét