Chủ Nhật, 7 tháng 10, 2012

[News] "Crayon" của G Dragon trong bảng xếp hạng của "Soompi"

1. Poison
Nằm ở vị trí 17 đầu tuần trước, ca khúc Poison của Secret bứt phá ngoạn mục khi vươn lên vị trí dẫn đầu với điểm số 858. Đây là ca khúc đánh dấu sự trở lại của các cô nàng xinh đẹp sau một thời gian dài rong đuổi ở Nhật Bản. Đúng như tựa đề, bài hát mang đậm chất pop dance là sự bừng tỉnh muộn màng của một người khi ngày càng lún sâu vào tình yêu.

2. Lipstick
Bám đuổi quyết liệt, chỉ thua Poison 5 điểm là ca khúc Lipstick của các cô nàng đến từ Orange Caramel. Đây là vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng các cô gái đạt được từ trước đến nay. Ca khúc cùng thể loại pop dance này rất có khả năng sẽ hạ "knock-out" Poison của các chân dài Secret vào tuần tới.

3. Sexy Love
Sau khi vươn lên vị trí thứ hai ở tuần vừa rồi, T-ara không những không thể soán ngôi của các chân dài Kara mà còn đành phải ngậm ngùi rơi xuống vị trí thứ ba với điểm số 844. Liệu khoảng cách nhỏ giữa ca khúc này với Poison có thể giúp Sexy Love vươn lên vị trí đầu bảng như mong đợi vào tuần sau?

4. I Wish
Vươn lên hai bậc so với tuần trước, I Wish của FT Island nghiễm nhiên chiếm vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, ngang nhiên góp tên vào top 5 ca khúc hay nhất tuần này. Liệu tuần sau ca khúc mang đậm chất pop rock này có làm nên điều đặc biệt trên bảng xếp hạng?

5. Sad Song
Tăng bốn bậc so với tuần trước để góp mặt vào top 5 tuần này là Sad Song của Baek Ah Yeon. Với điểm số 771, Sad Song rất có khả năng sẽ tiến xa hơn trong tuần sau.

6. Pandora
Rớt liền 6 bậc so với tuần trước, mất luôn vị trí quán quân liên tiếp hai tuần, các thành viên của Kara hẳn là đang rất sốc với kết quả này. Với điểm số 748, thua xa ca khúc đang dẫn đầu danh sách tuần này, Pandora rất khó để quay trở lại vị trí cũ.

7. Crayon
 

Chiếm giữ vị trí số 7 là ca khúc Crayon được sáng tác bởi G-Dragon và Teddy. Nằm trong album mini One Of A Kind của G-Dragon và thay thế ca khúc That XX của chính anh vào tuần trước, Crayon mang đậm chất hip hop hứa hẹn sẽ mang đến nhiều diễn biến bất ngờ trên bảng xếp hạng đầu tuần tới.

8. Gangnam Style
Dù đang giảm nhiệt nhưng Gangnam Style vẫn giữ được một chỗ ở top 10 tuần này. Đây có thể nói là sự ưu ái lớn mà các fan dành tặng cho Psy.

9. I Hate You
Tăng một bậc so với tuần trước, I Hate You của Urban Zakapa đạt mốc 515 điểm. Bản ballad pha lẫn chất R&B này có vẻ không đủ lực để tiến xa hơn trên bảng xếp hạng.

10. I Need You
Đúng như dự đoán ở tuần trước, khoảng cách của I Need You so với các ca khúc khác không đủ an toàn nên Huh Gak và ZiA đành phải nhường lại vị trí cho các ca khúc khác. Nằm ở vị trí số 10 với 482 điểm, khả năng I Need You bị loại tên khỏi top 10 vào tuần sau là rất cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét