Chủ Nhật, 7 tháng 10, 2012

[News] G Dragon gây sốt với những Style cực chất trong Album "ONE OF A KIND"

Không hề khó hiểu, G Dragon tiếp tục khiến các fan 'mắt tròn mắt dẹt' và phấn khích bởi phong cách cực 'độc'.


Sau 3 năm kể từ khi "đại thắng" với album solo đầu tay Heartbreaker, thủ lĩnh tài năng G-Dragon (gọi tắt là GD) của nhóm nhạc Big Bang đã trở lại "hoành tráng", thậm chí còn "đỉnh" hơn với album mới phát hành One of A Kind. Ngay sau khi vừa ra mắt, cả album và từng bài hát trong đó đều chiếm vị trí đầu trên tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc lớn của Hàn Quốc, mang đến cho GD danh hiệu "Perfect All-Kill", điều mà hiếm nghệ sĩ nào có thể làm được.
Bên cạnh âm nhạc, một điều quan trọng khác làm nên thành công của album One of A Kind chính là phong cách "độc nhất vô nhị" của "ông hoàng thời trang Hàn Quốc". Như mọi lần, cả trang phục trong các video ca nhạc lẫn khi biểu diễn trên sân khấu của anh chàng đều khiến giới trẻ "phát cuồng" và trở thành xu hướng được săn lùng nhiều nhất tại xứ sở kim chi.
Tạo hình cực "ngầu" của GD trong album mới One of A Kind.
Video đầu tiên: "One of A Kind"
"Phát súng" mở đường cho album được được tung ra vào ngày 25/8 khiến các fan ngây ngất bởi hình ảnh "chất" của G-Dragon: tóc màu vàng chanh neon nổi bật, trang phục đậm chất hiphop, phụ kiện "hầm hố" và lạ mắt.
Trong video này, anh chàng đã diện tới 20 bộ trang phục khác nhau, một con số "khủng" so với bất kỳ một video ca nhạc nào khác. Phong cách thời thượng với trang phục và phụ kiện từ những thương hiệu nổi tiếng như Chrome Hearts, Chanel, Balmain, Tom Brown... kết hợp với ánh mắt thu hút, phong thái tự tin của GD mang đến cho khán giả cảm giác mới lạ.
Một hình ảnh từ ca khúc "One of A Kind": GD mặc áo ba lỗ đen in hình, quần da cùng mũ len nạm đính, bốt cao cổ gắn kim loại và hàng tá vòng vèo, nhẫn, đồng hồ… "lỉnh kỉnh" trên người.
Mix hài hòa trang phục họa tiết da báo từ đầu tới chân.
Gây ấn tượng với phong thái kiêu hãnh trong chiếc áo choàng boxing ánh kim.
Ca khúc "That XX"
Nếu One of a Kind mang phong cách cá tính, mạnh mẽ của dòng nhạc hiphop thì That XX lại thu hút khán giả bởi nét cổ điển, phá cách và lạ lẫm. Trong video này, G-Dragon đóng vai hai nhân vật khác nhau, lúc thì quyến rũ, nam tính cùng áo vest và sơ mi, khi lại lạnh lùng, kiêu ngạo với ánh mắt khiêu khích, các hình xăm lạ lùng và trang phục "sang chảnh" kết hợp nhiều phụ kiện cầu kỳ...
GD hóa thân thành một anh chàng lạnh lùng, kiêu ngạo nhưng cũng rất thời trang trong video "That XX".
Ca khúc "Crayon"
Video của bài hát này khiến người xem có cảm giác vô cùng phấn khích bởi những hình ảnh đẹp mắt, vui nhộn và các "chiêu trò" của "cơn bão thời trang" G-Dragon. Thủ lĩnh Big Bang biến hóa với nhiều vai diễn khác nhau như một bác sĩ "hâm dở", anh chàng DJ, cậu bé mũi dài Pinocchio... Và đặc biệt, GD khiến fan "sốt xình xịch" khi hóa thân xuất sắc thành một cô nàng sexy với đường cong nóng "bỏng mắt".
Phong cách thời trang chủ đạo trong video Crayon là cực kỳ màu mè, bắt mắt với những gam màu neon rực rỡ và phụ kiện lạ được sử dụng triệt để, làm cho khán giả trầm trồ trước những bộ trang phục phá cách của G-Dragon.
Video ca khúc "Crayon" tràn ngập các màu sắc rực rỡ, nổi bật, mang đến cảm giác thích thú cho người xem.
Anh chàng khoe những trang sức màu mè với thiết kế lạ mắt, mang đậm chất "GD".
Trang phục trên sân khấu và thậm chí cả màu tóc của "ông hoàng thời trang" khi biểu diễn ca khúc này cũng vô cùng bắt mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét