Thứ Tư, 31 tháng 10, 2012

[News] Seungchan's Diary: "Cảm thấy yên bình với tiếng sóng"


Hôm nay, tôi đã đến đảo Anmyeon, bờ biển phía tây, vì lịch trình bên Hàn mà chúng tôi chưa thể làm bởi World Tour.
Các nhân vật trong những bộ phim truyền hình hay điện ảnh thường đến biển khi chia tay với người yêu hay khi đối mặt với những khó khăn, họ không?

Tôi đã đến biển vì công việc, nhưng tiếng sóng nghe thật hay..
Bằng cách nào đó, đầu óc tôi trở nên yên bình hơn. Tôi không thể khiến cho các bạn nghe thấy âm thanh đó nhưng sẽ cho bạn thấy một bức ảnh đẹp.
Sẽ thật tốt nếu trang nhật ký này có thể cung cấp video hay âm thanh nhỉ. ^ ^
Những lịch trình trong một khoảng thời gian thật thoái mái khi thực hiện nó..

Nhưng bên Mỹ ổn cả chứ từ những thiệt hại gây ra bởi cơn bão.
Trận bão này... trông khá lớn. Tôi thấy thật lo lắng ..
Chúng tôi đã đến nhiều quốc gia cho World Tour, nên khá quan tâm đến những chuyện như vậy.
Hy vọng nó sẽ không còn dữ dội hơn nữa. Trái đất chắc chắn bắt đầu nổi giận rồi...
Dù sao ngày hôm nay mọi người đã làm việc rất tốt rồi!