Thứ Tư, 31 tháng 10, 2012

[News] Seung-chan Diary: ‘Hương thơm của mùa đông


Đến Hàn Quốc lúc 6:30AM. Mặt trời tuyệt vời đang nhô lên. Và thời tiết thật sự rất lạnh. Tại sao Hàn quốc lại như thế? Tại sao nó lại trở nên lạnh như thế này! Ưm.. Chúng tôi đã đến nhiều đất nước khác nhau… lạnh nó lạnh… nhưng tôi thích những thứ lạnh! 

Vì tôi sinh ra vào mùa đông? Tôi thích mùi hương của mùa đông! Trái tim tôi đập mạnh trong mùa đông.. trái tim của bạn có đập mạnh giống vậy không? Tôi là người duy nhất như vậy sao???

Các thành viên khác về nhà họ để ngủ nhưng YB và tôi đi ăn súp SunDae với cơm (^O^) / Bụng trở nên thật ấm áp!! Tôi ngủ 1 chút và, mẹ tôi đã đến & nấu một bữa ăn, tôi đã ăn nó. Tôi đến đây để thu âm!

Vì mùa đông đã đến, tôi muốn tặng thứ gì đó cho các fan..! Bây giờ không thể nói! Nhưng chắc chắn sẽ có một điều gì đó…

Giữ sức khỏe và đừng để bị nhiễm lạnh nhé! Tôi nên thức dậy sớm vào ngày mài.. nên đi ngủ sớm hơn. Ngủ ngon Miyazaki Aoi*
*Miyazaki Aoi là một diễn viên nữ.