Thứ Tư, 31 tháng 10, 2012

[News] Anh trai của Taeyang, Dong Hyun Bae sẽ debut trong bộ phim ‘The Scent of Love’


Anh trai của Big Bang Tae Yang, nam diễn viên Dong Hyun Bae, sẽ ra mắt bộ phim của mình "Scent of Love '.

Dong Hyun Bae đã được chọn vào vai "người đàn ông đa nhân cách", người xuất hiện với 9 nhân cách khác nhau, bao gồm DJ radio, bác sĩ, chồng, nhà sản xuất, thí sinh thử giọng, và ông nội. 'The Sce
nt of Love' là một vở kịch về tình yêu và sự mất mát dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên. Một bộ phim cùng tên cũng dựa trên cùng một cuốn sách.

Nam diễn viên nhận xét, "Tôi đã có kinh nghiệm tốt trên màn hình và truyền hình cho đến bây giờ, và tôi rất vui khi được gặp gỡ khán giả trong một thể loại mới. Chưa đầy một tuần vở kịch sẽ bắt đầu, nhưng tôi hạnh phúc khi cảm nhận được áp lực khi làm việc chăm chỉ và tập trung. Tôi cũng đã lo lắng suy nghĩ nhiều về việc đáp ứng các khán giả. "

'The Scent of Love' sẽ được tổ chức tại NH Art Hall tại Seodaemoon, Seoul vào ngày 03 tháng 11 đến 30 tháng 12 KST.