Thứ Ba, 30 tháng 10, 2012

[News] Oppa Panda Style - Nhật kí Seung Ri


Chúng tôi sẽ trở về Hàn Quốc tối nay.
Philippines và Malaysia rất thú vị.
Đó là lần đầu tiên! Tôi thật sự muốn nói lời cảm ơn với tất cả những người đã ủng hộ chúng tôi.
Xin chân thành cảm ơn các nhà tổ chức đã cho chúng tôi thử các món ăn ngon và các buổi biểu diễn khi chúng tôi ở lại các quốc gia khác nhau.
Kể từ khi nào tôi trở thành Panda?
Điều ấn tượng nhất với tôi, cho đến nay, là Panda...
Tôi không giống panda và chẳng có mối quan hệ gì với nó.
Tôi cũng không nói " Tôi thích panda " ở đâu đó.
Kể từ khi nào Seungri = Panda, và tất cả mọi người đều chọn panda làm quà tặng tôi.
Tôi có rất nhiều búp bê panda, đến nỗi có thể mở luôn một cửa hàng chỉ bán panda.
Đó có phải là quầng thâm ở mắt tôi??? Trước đây, tôi quan tâm đến những quầng thâm rất nhiều, vì thế tôi đã đến bác sĩ để khắc phục chúng...
Bác sĩ đã nói những lời khiến tôi rất shock "Seungri, chúng không thể trị được, khả năng của cậu...tỉ lệ thành công rất thấp"
Tôi nghĩ rằng "Không thể làm gì được sao ~ ok " Và đó là lý do tôi trở thành panda sao ???
Dạo gần đây tôi bắt đầu quan tâm đến gấu trúc....Đến mức tôi nghĩ "Huh?" khi thấy màu trắng và đen. Và sau đó hỏi "Bạn là ai?"
Bạn biết gì không?
Panda trông thân thiện và khá bình thường. Panda chỉ tấn công kẻ khác khi gia đình và bạn bè của chúng gặp nguy hiểm!
Panda giống giống tôi một chút! Tôi muốn bảo vệ các thành viên của BIGBANG, nhân viên và các fan của tôi. Vậy đó ^__^
Tôi không đủ mạnh để bảo vệ họ, mặc dù....
Tôi phải cố gắng hết sức.
Tôi sẽ chào đón buổi sáng tại Hàn Quốc trên máy bay này .. ^ ^
Chờ một chút! Tôi đến đó! Mọi người làm tốt lắm!