Thứ Ba, 30 tháng 10, 2012

[News] 15.000 VIPs Malaysia dũng cảm đứng dưới mưa vì BIGBANG


Nhóm nhạc đình đám K-pop Big Bang cuối cùng đến bờ biển Malaysia cho concert đầu tiên của họ ở đây được tổ chức hôm thứ bảy tại sân vận động Merdeka, với hơn 15.000 người hâm mộ - được biết đến là VIPs - dù cho mưa cũng không làm giảm tinh thần của họ.

Mặc dù thời tiết ảnh hưởng phần nào tới các VIP Big Bang Malaysia, nhưng cơn mưa dừng lại ngay trước khi mở màn tiết lộ 5 carbin chứa các thành viên.

Đám đông điên cuồng la hét lên khi họ bắt đầu hát "Still Alive". G-Dragon, TOP, Taeyang, Daesung và Seungri đã thành công với màn biễu diễn các bài hát của họ, như Fantastic Baby, Stupid Liar, Café, Monster, Blue, Gara Gara Go, Lies, Haru Haru và nhiều hơn nữa.

Ngoài màn trình diễn đầy năng lượng của họ, Big Bang đã giao tiếp rất tuyệt với đám đông. Có lúc, Seungri thậm chí còn dạy những bước nhảy 'Fantastic Baby', và nói với các VIP của mình rằng điệu nhảy giống như di chuyển cần chắn lau kính xe. Người hâm mộ nhiệt tình theo chuyển động của anh khi anh beatboxed tiết tấu.

Không nghi ngờ gì nữa, người hâm mộ Big Bang bày tỏ tình cảm sâu sắc dành cho nhóm nhạc khi họ giơ biểu ngữ của họ và hát bài hát sinh nhật TOP. Đó chắc chắn là một trải nghiệm kì diệu khi được chứng kiến một sân vận động 15.000 người hâm mộ hát đồng thanh hát 'Happy Birthday'.
Mỗi thành viên của Big Bang cũng biểu diễn bài hát solo của riêng họ, G-Dragon đã hát một đoạn ngắn Crayon và One of a Kind trong khi TOP beatboxed đầy năng lượng, làm cho toàn bộ buổi diễn sôi động lên.

Seungri biểu diễn Strong Baby, Tae yang hát Wedding Dress và Only Look at Me, còn Dae Sung biểu diễn Wings. Người hâm mộ Malaysia đã chứng minh rằng không có rào cản ngôn ngữ nào khi họ hát theo từng từ với các chàng trai.

Big Bang cũng đã học được một số từ Bahasa Malaysia cho đợt này và thậm chí rap toàn bộ một bài hát với những câu , "Aku Cinta padamu ', và ' Malaysia cantik ' nữa.

Đến cuối của buổi biểu diễn, đám đông cổ vũ lớn và nhiệt tình khiến họ quyết định làm một encore và họ hào phóng làm encore 4 bài hát: Bad Boy, Fantastic Baby, Feeling và Hands Up.

Dae Sung kết thúc đêm diễn hoành tráng với lời chúc đám đông "Selamat tidur", mặc dù đúng ra là 'Selamat malam ". Khi Big Bang rời sân khấu, người hâm mộ Malaysia thể hiện yêu mến tới các chàng trai của với tiếng hò reo cho một buổi tối không thể nào quên.