Chủ Nhật, 30 tháng 9, 2012

[News/Photo] G Dragon thích ứng hoàn hảo với phong cách của Infinity Challenge



GD đã nhận được sự mong đợi cao trong tập phim “Infinity Challenge” phát sóng vào ngày 29/9. Trong chương trình anh ấy không ngừng phá hỏng hình tượng của mình bằng thời trang rẻ tiền và nét mặt hài hước, thính ứng hoàn hảo với các thành viên khác trong “Infinity Challenge”.

Trong tập phim, GD vào vai một nhân viên mới được tuyển dụng Kwon Ji Yong. Anh ấy xuất hiện trong buổi phỏng vấn xin việc tại “Công ty Infinity” với thời trang sáng chói và phong cách nói chuyện tràn đầy tự tin. Anh ấy tự tin trả lời các câu hỏi và khiến các thành viên “Infinity Challenge” không khỏi ngạc nhiên vì phản ứng mau lẹ và khôn ngoan của anh.

Đối với câu hỏi của Park Myung Soo: “Lòng dạ cậu không đau khi Psy đang làm rất tốt ư?”, GD trả lời: “Lòng dạ anh có đau không?” Anh ấy còn được hỏi những câu bình thường như “Bạn có biết vé xe buýt bao nhiêu tiền không?” và “20kg gạo thường bao nhiêu tiền?” Anh ấy đáp lại tự tin rằng mình không biết trả lời cho những câu hỏi như vậy nhưng lại được Park Myung Soo ủng hộ vì sự tin tin của anh.

Tuy nhiên, sự quyến rũ tự tin của anh không kéo dài. Anh ấy đã nhận sự chỉ giáo từ Jung Hyung Don về thời trang và kết thúc bằng một cái kính lớn, một bộ tóc giả lù xù và một cái quần lưng cao. Anh ấy cũng đáp ứng yêu cầu mở to mắt và nhìn chằm chằm vào trần nhà, chỉ để lộ tròng trắng mắt khiến người khác cười. GD còn đi ném giấy vệ sinh xung quanh, thể hiện hình ảnh khác xa vẻ quyến rũ tự tin thường thấy trên sân khấu.

Phần 2 sẽ được phát sóng vào ngày 6/10.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét