Chủ Nhật, 30 tháng 9, 2012

[News] G Dragon trên sân khấu khác với Kwon Ji Yong ngoài đời



Gần đây một nhà báo từ SBS “E! Celebrity News” đã có cơ hội phỏng vấn GD.

Q: Vì bạn là một ca sĩ rất được mong đợi nên nhiều người tự hỏi bạn sẽ thể hiện màu sắc nào qua album này. Bạn đã tập trung vào những gì trong khoảng thời gian này?

GD: Tôi cố gắng vô tư với mọi thứ và làm những gì mà không ai khác có thể làm được. Nếu đó là một concept, tôi đoán đó là concept của tôi. Tôi nghĩ mình có thể mang vào concept những gì không khả dụng hoặc khá khó khăn nếu là người khác. Đó là một trong những sức mạnh của tôi.

Q: Bạn nổi tiếng là người đại diện cho thời trang. Chắc hẳn phải có những lúc bạn thấy gánh nặng về nó.

GD: Tôi rất hạnh phúc khi có thể mặc những gì mình thích. Trong lúc quảng bá cùng BIGBANG, tôi phải phối hợp với các thành viên khác trong nhóm để thống nhất về một concept nhưng tôi cũng có thể mặc những gì mình muốn khi quảng bá solo.

Q: Bạn làm gì khi không quảng bá? Tôi có cảm giác là bạn biết cách để có khoảng thời gian thật tốt.

GD: Tôi rất khác khi đứng trên sân khấu và ở ngoài đời. Khi biểu diễn, tôi rất tự tin và làm hết mình để không tỏ ra mình cũng đang cố gắng rất nhiều. Nhưng khi rời khỏi ánh đèn sân khấu, như bạn có thể nhìn thấy bây giờ, câu nói của tôi trở nên chận hơn và suy nghĩ cũng giống một đứa trẻ hơn. Khi không làm âm nhạc, không có điều gì đặc biệt mà tôi làm. Ăn, gặp bạn bè, xem phim, đi chơi với các bạn và trò chuyện, những việc như thế.”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét