Chủ Nhật, 30 tháng 9, 2012

[News] Seungri đã làm như thế nào khi ở Nhật Bản?



Sự nghiệp của Seungri trên các phương tiện truyền thông ở Nhật có vẻ là một sự khởi đầu tốt.

Ngày 1/9, Seungri đã ở Nhật, anh ấy tham gia vào sự kiện quảng bá cho buổi ra mắt bộ phim dựa trên truyện tranh nổi tiếng “Boy Detective Kim Jun II”. Anh ấy còn tổ chức buổi gặp gỡ fan solo vào ngày 27/8 và 9/9. Seungri cũng xuất hiện trong chương trình “Gachigaseh” và là khách mời của 3 show khác nhau vào ngày 9/9. Đây là sự khởi đầu chính thức cho sự nghiệp của anh ở Nhật.

Ngày nay, anh ấy nổi tiếng hơn với nghệ danh ở Nhật “VI” hơn là một thành viên của BIGBANG và được biết đến nhiều hơn cả việc ca hát và nhảy múa của anh. Seungri nhiều lần lần xuất hiện trong các talkshow. Anh ấy còn có một nickname tiếng Nhật “Seungjjang”, biệt danh vô cùng hiếm hoi đối với một thần tượng K-Pop.

Từ tháng 7, Seungri đã chuyển đến Nhật cho đến bây giờ, anh vô cùng bận rộn tham gia trên các phương tiện truyền thông Nhật. Theo như phát biểu chính thức từ người quản lý của anh thì anh ấy sẽ xuất hiện trong các loại chương trình có giới hạn. Từ ngày 7/9 đến 30/9, Seungri đã xuất hiện trong 17 show TV và radio khác nhau. Hầu hết anh ấy xuất hiện trong các show và thỉnh thoảng mới xuất hiện trong các chương trình âm nhạc. Seungri cũng là người tổ chức talkshow tiếng Nhật mang tên “V.I from BIGBANG” trên kênh âm nhạc Space Shower TV. Vào ngày 15/8, anh ấy đã phỏng vấn nhóm nhạc nữ Perfume trên Fuji TV.

Tuy nhiên sự khởi đầu của anh không phải là không bị chỉ trích. Anh ấy là người nói tiếng Nhật tốt nhất và có tính cách rất hóm hỉnh trong nhiều chương trình nhưng tham gia show rất khác so với làm thành viên trong một nhóm nhạc thần tượng K-Pop. Bạn không thể nói chắn chắn rằng sự xuất hiện của anh ấy là một phần quan trọng của nhiều chương trình và có nhiều cảnh anh ấy khá lúng túng về mặt ngôn ngữ. Sau đó có một scandal lớn bùng nổ vào này 13/9, một tờ báo lá cải đăng bức ảnh của Seungri đang ngủ trên giường do một phụ nữ cung cấp. Đó là một chủ đề rất lớn ở Nhật cũng như ở Hàn, nhiều suy đoán rằng nó sẽ ảnh hưởng xấu đến hoạt động của anh ở Nhật. Tuy nhiên, đó không phải là việc xảy ra phổ biến đối với những người nổi tiếng người Nhật. Như thể nó sẽ chỉ đi vào quá khứ giống như một tin đồn lá cả nhỏ không cần có sự nhúng tay của pháp lý.

Thực tế đáng buồn là sự cạnh tranh khốc liệt ngay cả trong một nhóm. Không chỉ trở thành một nhóm và làm mọi thứ như một nhóm mà nhiều thành viên hiện đang ra mắt với tư cách cá nhân. Seungri một mình ở Nhật và sẽ ở đây trong một thời gian. Anh ấy sẽ thể hiện điều gì cho công chúng ở Nhật? Phải chăng anh ấy sẽ nối gót các thành viên khác bước ra khỏi nhóm và trở thành những ngôi sao lớn bằng chính cái tên của riêng họ?


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét