Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2012

[News/Photo] Bật mí cực thú vị về đèn cổ vũ của fan Kpop

 

Trong tiếng Anh những chiếc đèn này được gọi là lightstick và đèn của sao Hàn nào sẽ do công ty quản lý sao đó sản xuất ra thị trường.
Đây có thể xem là một điểm đặc biệt mà chỉ có Kpop mới có. Các fan trung thành sẽ mua ngay cho mình lightstick của thần tượng, để khi xem các "anh, chị" biểu diễn trên sân khấu sẽ cổ vũ hết mình. Vậy bạn có biết lightstick của thần tượng mình như thế nào chưa? Hãy cùng Tiin.vn điểm qua những chiếc đèn lung linh của các sao Hàn nhé!
PSY
Lightstick Psy là hình biếm họa của anh ấy, trông rất dễ thương đúng không nào!? Vương miện trên đầu của Psy có ý nghĩa anh ấy sẽ luôn là ông vua của Kpop, luôn đi đầu trong thị trường âm nhạc Hàn Quốc.
Big Bang
Trông lightstick của Bigbang rất sang trọng. Các VIP của bigbang đã quá quen với hình dáng cây gậy vương miện này, nó tượng trưng cho quyền lực và sự mạnh mẽ.
Một hình ảnh rất đẹp về lightstick của Bigbang
2NE1
4 cô nàng cá tính 2NE1 cũng tung ra những lightstick lung linh không kém. Nó là biểu tượng trong lá bài J (Jack), và con bài Black Jack là số điểm cao nhất, 21 điểm trong bài xì – zách. Còn đôi cánh mang ý nghĩa 2NE1 sẽ luôn bay cao và bay xa.
Những chiếc Lightstick rất dễ thương trong một buổi biểu diễn của 2NE1
SNSD
Lightstick của SNSD có màu hồng tượng trưng cho sự nữ tính. Với hình vương miện trên đầu đúng như tên gọi của Girl’s Generation là sự thống trị đầy quyền lực của một nhóm nhạc nữ.
Sân khấu tràn ngập sắc hồng bởi lightstick
Super Junior
Lightstick của Suju không quá cầu kì mà ngược lại rất đơn giản nhưng cũng có ý nghĩa lắm nhé! Hình ảnh một hành tinh như khẳng định những anh chàng “super” này sẽ luôn vững mạnh không chỉ trong nền âm nhạc Hàn Quốc mà sẽ ảnh hưởng đến cả thế giới.
T-ara
Có vẻ như hình ảnh đầy quyền lực của chiếc vương miện được các sao Kpop rất thích nên đưa vào sử dụng khá nhiều. Khi cầm chiếc lightstick này trong tay thì các “Queen's” (tên fanclub T-ara) như đã có được một sức mạnh âm nhạc và hết mình cổ vũ cho thần tượng.
BEAST
Trông lightstick của các chàng điển trai BEAST rất mạnh mẽ đúng không? Nó mang hình dáng của một bông hoa hồng giống như trong bộ phim nổi tiếng “người đẹp và quái vật”. Tuy nhiên bông hoa này luôn tràn trề sức sống, đầy đặn, vĩnh cửu như chính “các chàng trai phương Đông đỉnh cao”. Đó cũng chính là đóa hoa mà BEAST dành tặng cho các “b2uty” của mình bằng cả một tình yêu.
WONDERGIRLS
Lightstick của “các cô nàng tuyệt vời” thật sang trọng và quý phái, kiểu thiết kế và ánh đèn như được đính lên rất nhiều kim cương. Khi nhìn vào bạn có thể nhận ra ngay đó là của các cô nàng Wondergirls với chữ viết tắc WG, trông đơn giản nhưng không đơn điệu chút nào đâu nhé!
Các lightstick góp phần cho các buổi trình diễn của thần tượng thêm lung linh, màu sắc và giúp phân biệt các fanclub. Còn bạn thì sao, bạn thích lightstick nào nhất và đã sở hữu lightstick của thần tượng chưa?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét