Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2012

[News] Dịch phần giới thiệu về ca khúc "Crayon" của G Dragon



Ý nghĩa của tựa đề “Crayon” là gì vậy?
Nghĩa gốc của từ này là “ Crazy on”. Nghĩa giống như là “Crazy”, “Let’s get crazy” và để tạo ra nhiều năng lượng hơn. Tôi đã kết hợp chúng thành từ mới” Crayon”
Hy vọng mọi người yêu thích bài hát này
Music video của Crayon
Câu đầu tiên tạo cảm xúc về Hip Hop rất mạnh. Nhưng cốt truyện lại thây đổi rất nhiều sau đó. Bạn có thể cảm nhận rất nhiều cảm xúc trong bài hát này. Tôi đã nghĩ về việc làm 1 video với nhiều xúc cảm, kết quả là video có cảm giác rất tự nhiên, và thậm chí những người bạn của tôi cũng xuất hiện trong video này.
Tôi ngủ thiếp đi và chìm đắm trong những giấc mơ. Tôi đóng nhiều vai khác nhau trong video. Bạn sẽ thích thú chúng thôi. Tôi rất mong đợi điều này.
Khoảng thời gian trong khi sản xuất bài hát này
Thật sự thì, không chỉ trong lúc làm ra bài hát này. Tôi bỏ ra nhiều thời gian để sáng tác bài này, … giống như ác mộng vậy. Có thể là do áp lực đối với ca khúc chủ đề?
YG luôn xem xét và đánh giá rất nhiều giúp tôi. Vào ngày thu âm cuối cùng, thì YG đã đến phòng thu âm và hỏi tôi” Có cách nào để nhiều người muốn nghe và thưởng thức đoạn điệp khúc không?”. Teddy đã nảy ra nhiều ý tưởng thú vị và đưa chúng vào bài hát rất nhanh.
Tôi luôn nghĩ là ca khúc này không phải được tạo ra trong lo lắng, nếu tôi ít lo lắng hơn và cố gắng thưởng thức khi làm việc thì các mảnh ghép sẽ được gắn lại rất dễ dàng.
Rõ ràng là Teddy bỏ mất nhiều công sức đối với ca khúc này, vì vậy tôi rất cảm ơn anh ấy vì đã hoàn thành nó.Tôi thực sự rất thích thú với ca khúc này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét