Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2012

[News] G Dragon đứng đầu trong Top "7 album K-pop ‘thiêu rụi’ tháng 9"

Tháng 9 sẽ là một tháng bùng nổ của K-pop với hàng loạt album cực kì nóng hổi.
G-Dragon – One of a Kind

Trưởng nhóm Big Bang đã trở lại với tư cách ca sĩ solo sau 3 năm. Album này được sự hậu thuẫn của các nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu K-pop như Kim Yoon Ah, Kim Jong Wan, Tablo, Dok2,… và còn có sự góp mặt của các cô gái bí ẩn nhà YG. One Of A Kind sẽ ra mắt vào ngày 18/9.
T-ara – Mirage
Vượt qua những ồn ào xung quanh cựu thành viên Hwayoung, T-ara đã trở lại với album thứ 6 mang tên Mirage. Album gồm ca khúc chủ đề Sexy Love, single Day By Day và 5 ca khúc khác.
FT Island – Five Treasure Box
Five Treasure Box là album thứ 5 của các chàng trai FT. Island. Album gồm ca khúc chủ đề I Wish và 9 ca khúc khác. Toàn bộ album đều do các thành viên FT. Island tự tay lên kế hoạch và sản xuất.
Secret – Poison
Posion là album đầu tiên Secret phát hành tại Hàn Quốc trong năm nay. Đây cũng là mini-album thứ 3 của nhóm với ca khúc chủ đề Poison. Gần đây, Secret dường như tập trung hơn vào thị trường Nhật Bản, thế nhưng Poison được dự đoán là vẫn sẽ rất thành công tại Hàn.
Orange Caramel – Lipstick
Orange Caramel – subunit tách ra từ After School đã trở lại với studio album đầu tay Lipstick. Vẫn giữ hình tượng cute, trong sáng, nhí nhảnh Orange Caramel nhận được rất nhiều sự yêu mến từ fan. Lipstick sẽ ra mắt ngày 14/9.
Love Rain OST
Album tổng hợp các ca khúc trong bộ phim Love Rain được phát hành giới hạn về số lượng. Đây được xem là món quà dành cho những fan trung thành của mối tình vượt thời gian Love Rain. Các ca khúc trong phim do Jang Geun Suk, Tiffany (SNSD), Seo In Guk thể hiện.
Baek Ah Yeon – I’m Baek
Dù là một tân binh nhưng Baek Ah Yeon cũng là một cái tên được người hâm mộ kì vọng. Họ còn gọi cô là điểm sáng của đấu trường K-pop dịp cuối năm bởi tài năng và giọng hát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét