Thứ Hai, 10 tháng 9, 2012

[News] Travie McCoy của phòng tập gym Heroes làm việc với Big Bang


Từ twitter: Xin lỗi vì quên đăng từ tuần trước
Omar: Yo GD, anh trai của tôi: Travie McCoy muốn #MCM' như bạn và T.O.P. Chúng tôi phải làm sao đây?
GD: Này người anh em, họ làm chúng tôi đặc biệt. Tôi không nghĩ có gì để chia sẻ cả.lol
Omar: Oh ok. Cậu ấy muốn là duy nhất. Cậu ấy nói sẽ trả tiền nước. Tôi sẽ cho cậu ấy biết. Cậu ấy là một tín đồ quái dị.
Tae Yang: Nhưng có một cách...bài hát của chúng tôi :b
Omar: Để xem nào...


Omar: Travie McCoy nói rằng làm được điều đó. Anh ấy sẽ hát bài hát đó cho MCMLimeGreen # Segway! Anh ấy rất nghiêm túc, các bạn thấy sao?
Tae Yang: Tôi rất nghiêm túc. Hãy làm đi nào
GD: Man, tôi là fan bự của anh ấy. Tôi sẽ yêu cầu anh ta..và tôi sẽ cho bạn biết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét