Thứ Hai, 10 tháng 9, 2012

[News] 5 màn kết hợp Hàn – Tây khiến fan ‘mê tít'

Ngày càng có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng thế giới ngỏ ý muốn hợp tác với sao K-pop.
Tuần này, Psy đã đến Los Angeles để gặp gỡ Justin Bieber và đại diện của chàng hoàng tử nhạc Pop. Dù không có bất kì thông tin nào về sự hợp tác giữa Psy và Justin Bieber, thế nhưng fan K-pop vẫn chờ đợi một tác phẩm chung giữa 2 người. Mới đây, trong buổi showcase tại Singapore, nữ ca sĩ Nelly Furtado cũng thú nhận mình là một fan của T.O.P và muốn hợp tác với anh trong ca khúc Big Hoops.
Cùng nhìn lại những màn kết hợp giữa sao K-pop và các nghệ sĩ phương Tây đã từng làm fan “mê mẩn” nhé!
1. Heartbreaker – G-Dragon và Flo Rida

Khi ca khúc Heartbreaker được phát hành, G-Dragon đã bị chỉ trích vì đạo nhạc ca khúc Right Round của Flo Rida. Sau đó, nhiều bằng chứng cho thấy không hề có sự tương đồng giữa hai ca khúc nhưng anti-fan vẫn vin vào để chống lại G-Dragon. Không cần nhiều lời, YG đã chủ động liên hệ với Flo Rida và phát hành một phiên bản mới Heartbreaker kết hợp giọng ca của G-Dragon và Flo Rida khiến những kẻ “ném đá” cứng họng.

Heartbreaker – G-Dragon và Flo Rida
2. Nothing on You – Jay Park và B.o.B
Năm 2010, Jay Park gặp phải làn sóng phản đối dữ dội vì những nhận xét về con người và văn hóa Hàn Quốc trên blog cá nhân. Bẵng đi một thời gian, cựu thành viên 2PM đã chia sẻ một video anh cover ca khúc Nothin’ On You của B.o.B lên YouTube.
Video đã hút một lượng view khá khủng và chính B.o.B cũng bị ấn tượng bởi video này. Sau đó, single Nothing on You với phần rap của B.o.B đã ra đời.

Nothing on You – Jay Park và B.o.B
3. Where Is the Love? – Will.i.am, Apl.de.ap và CL (2NE1)
Xuất hiện với tư cách khách mời tại MAMA Awards 2011, Will.i.am, Apl.de.ap và CL đã mang đến cho khán giả một màn kết hợp đầy bất ngờ Where Is The Love. Có thể nói đây là một trong những màn kết hợp được nhắc đến nhiều nhất trong lịch sử K-pop.

Màn trình diễn Where Is The Love
4. Dancing On My Own – Pixie Lott và GD & T.O.P
G-Dragon và T.O.P đã góp giọng trong ca khúc Dancing On My Own của Pixie Lott. Ca khúc nằm trong album tiếng Nhật Young Foolish Happy của cô. YG chia sẻ: “Pixie Lott biết đến âm nhạc của G-Dragon&T.O.P qua YouTube và cô ấy rất thích. Vì vậy mà màn kết hợp này đã ra đời”.

Dancing On My Own – Pixie Lott và GD & T.O.P
5. Like Money – Wonder Girls và Akon
Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến ca khúc Like Money của Wonder Girls và Akon. Ca khúc đã xuất hiện trong bộ phim đầu tiên của Wonder Girls mang tên The Wonder Girls. Thế nhưng, phải đến khi MV Like Money ra mắt với concept những cô gái robot đến từ tương lai, ca khúc mới thật sự làm mưa làm gió. Sắp tới, Like Money sẽ là vũ khí chính giúp Wonder Girls chinh phục khán giả Mỹ.

Like Money – Wonder Girls và Akon

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét