Thứ Hai, 10 tháng 9, 2012

[News] Fanaccount buổi Fan meeting của Seungri tại Osaka ở Nhật Bản

* Seungri đã mô phỏng theo GD và hát một ít bài That XX.

* Seungri mô phỏng theo câu nói của Taeyang "VI shut up!!!" (VI im lặng đi). Anh ấy nói đôi lúc cũng rất nhớ Taeyang.

* Ri nói GD&TOP thật sự giỏi tiếng Nhật, trong phòng chờ 2 người họ nói tiếng Nhật rất trôi chảy trong khi Ri Và Dae lại Ri: Hôm qua chúng tôi đã đến Thượng Hải… Đó là một sự kiện của người Nhật (Tokyo Girl’s Collection) nhưng được tổ chức ở Trung Quốc và chúng tôi là nghệ sĩ Hàn biểu diễn ở đó. Tôi đã không nhận ra.

Quà cho người may mắn là!
1.Con cừu đồ chơi của Ri
2.Đôi giày đá banh Ri đã sử dụng

Ri (đầy tự tin): “Tôi rất giỏi trong việc mô phỏng người khác~!”, sau đó mọi người yêu cầu anh ấy bắt chước theo Satou Takeru.
Ri: “eeeh?? Sao mọi người không chuẩn bị người mà tôi có thể giỏi bắt chước?” (nói với các nhân viên)

Ri: “GD sắp phát hành album! Tôi đã xin anh ấy cho nghe trước bài hát khi chúng tôi ở cùng nhau tại Thượng Hải vào hôm qua nhưng anh ấy nói ‘thay vào đó hãy mua album của anh mà nghe đi’ vì GD rất tự hào, anh ấy sẽ không hé lộ về album cho đến khi nó được phát hành vào ngày 15/9!”
là những im lặng còn Youngbae thì nói tiếng Anh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét