Thứ Sáu, 28 tháng 9, 2012

[NEWS] T.O.P giải thích về vết thương của anh ấy

 

BIGBANG chuyển đổi cơ thể ? Chili Crab và hơn thế nữa !

Khi được hỏi về cánh tay bó bột nặng nề của mình, TOP trả lời, "tôi bị tổn thương bàn tay của mình trong khi quay một bộ

phim hành động và phải phẫu thuật, nhưng tôi biết rằng Singapore đang thực sự mong đợi concert này vì vậy tôi sẽ cố gắng hết sức ."

Những câu hỏi vui vẻ như Ai là người mà các thành viên sẽ chọn để chuyển đổi cơ thể trong số họ .Theo G-Dragon, người thường đã đảm nhận vai trò phát ngôn viên tại buổi họp báo, các thành viên đã được hỏi điều này rất nhiều và câu trả lời của họ vẫn giữ nguyên, rằng họ sẽ không chuyển đổi cơ thể với nhau bởi vì họ yêu bản thân rất nhiều.

Khi ai đó đưa ra câu hỏi về món ăn bản địa mà họ yêu thích, Taeyang đã thốt lên,“Chili crab! And black pepper crab!” mặc dù rất khó khăn khi anh ấy thử nó .

Big Bang cũng được hỏi về sự kết hợp của nhóm trong suốt tour diễn .
"Chưa đầy một năm kể từ khi chúng tôi bắt tay vào chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới này, nhưng chúng tôi vẫn đang tiếp tục tìm hiểu thêm về bản thân mình và mối quan hệ của chúng tôi với nhau. Tất cả chúng tôi đang ngày càng tiến bộ trong âm nhạc và cũng trong cả con người, " G-Dragon, người hiện đang thay đổi với nhiều màu sắc khác nhau như là một phần của hình ảnh mới quảng bá cho album solo thứ hai của anh ‘One of a Kind’

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét