Thứ Sáu, 28 tháng 9, 2012

[News] RaNia cảm ơn sự giúp đỡ của YG


RaNia đã tiết lộ rằng BIGBANG và Tablo của YG Entertainment đã giúp đỡ họ trong album mới bên cạnh Yang Hyun Suk.

Thành viên Di bày tỏ lòng biết ơn của mình: “Khi chúng tôi làm việc cùng YG, tiền bối CEO Yang Hyun Suk, BIGBANG và Tablo đã cho chúng tôi rất nhiều lời khuyên. CEO Yang Hyun Suk đã khích lệ và cho chúng tôi nhiều gợi ý để sửa lại sau khi xem chúng tôi luyện tập. Chú ấy còn nói chúng tôi nên hòa mình trên sân khấu. Từ BIGBANG, tiền bối GD và Taeyang có nhiều sự quan tâm nhất. Đặc biệt GD đã quan sát chúng tôi trong suốt quá trình luyện tập và chỉ ra những loại biểu cảm mà chúng tôi nên có. Chúng tôi thật sự rất biết ơn.”

Maknae T-ae bày tỏ lòng biết ơn đến Tablo: “Tiền bối Tablo hướng dẫn về phần chất giọng trong bài hát và quan tâm đến chúng tôi trong suốt quá trình sản xuất. Tôi rất bất ngờ vì anh ấy rất tốt. Chúng tôi khá lo lắng khi nghe nói anh ấy rất nhạy cảm khi hướng dẫn người khác.”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét