Thứ Sáu, 28 tháng 9, 2012

[News] T.O.P chỉ cần những cô gái sexy trong MV của BIG BANG



“Chúng tôi chỉ mời những cô gái sexy xuất hiện trong MV của chúng tôi”


Đó là những gì chàng rapper TOP đã đáp lại câu hỏi của nữ minh tinh Ann Kok khi cô ấy hỏi có bất cứ cơ hội nào BIGBANG sẽ để cô xuất hiện như nữ chính trong một MV nào đó của nhóm.

Nữ minh tinh 39 tuổi này đã dành tình yêu cho 5 thành viên của nhóm nhạc siêu sao Hàn Quốc trong buổi hợp báo được Samsung tổ chức vào hôm qua. Trong phần hỏi đáp, tiếng Anh và tiếng Hàn xen lẫn nhau, cô cho biết mình đã phải tập dợt cho đến phút cuối trước khi sự kiện diễn ra.

“Điều này với tôi khá là ngượng ngùng nhưng tôi muốn nắm bắt cơ hội này để ngỏ lời chào với BIGBANG và YG Entertainment và nói rằng tôi thật sự rất thích BIGBANG.”

“Trong tương lai, tôi có thể xuất hiện trong MV của các bạn không?”, Ann Kok đã kết thúc câu nói trong tiếng la hét của các fan may mắn chiến thắng cuộc thi của Samsung cũng như các phóng viên nhà báo.

GD, thủ lĩnh của BIGBANG là người trả lời đầu tiên: “Các cơ hội luôn tồn tại. Nhưng bạn phải thử giọng giống những người còn lại”. Sau đó TOP giải thích các tiêu chuẩn để trở thành nữ chính trong MV của YG Entertainment.

Giọng ca chính Taeyang táo bạo nói đùa: “Nhưng bạn có thể cho TOP số điện thoại!”

Phần hỏi đáp kéo dài 30 phút tiết lộ một ít về những gì BIGBANG đã làm từ khi nhóm biểu diễn cùng nhau tại ALIVE TOUR ở Trung Quốc.

BIGBANG đã chiến thắng giải “Best Worldwide Act” tại MTV EMA 2011, nhóm đã xuất hiện trong khoảng 45 phút tại nhà hàng 1-Altitude ở Raffles Place. Sự kiện thu hút khoảng 50 nhà báo, người nổi tiếng và các fan chiến thắng cuộc thi do Samsung tổ chức nói về BIGBANG ALIVE GALAXY TOUR 2012.

Singapore là điểm dừng chân đầu tiên ở khu vực châu Á trong world tour đầu tiên của nhóm, sau đó sẽ đến Băng Cốc, Jakarta, Đài Bắc, Manila, Kuala Lumpur và Hồng Kông. BIGBANG cũng sẽ biểu diễn ở Los Angeles, New Jersey, Peru, Brazil và London. Các concert sẽ được Live Nation dàn dựng tổ chức và Laurieann Gibson (từng hợp tác với Lady Gaga trong Monster Ball) là người điều hành chính.

Khi được hỏi về cánh tay bị thương, TOP cho biết: “Tôi bị thương ở tay khi đang quay một cảnh hành động và phải nhập viện để phẫu thuật nhưng tôi biết các fan ở Singapore rất kỳ vọng vào concert nên tôi sẽ cố hết sức.”

Có câu hỏi các thành viên sẽ chọn ai trong nhóm để hoán đổi cơ thể. Theo như GD, dường như đang đảm nhận vai trò người phát ngôn tại buổi hợp báo, thì các thành viên được hỏi về điều đó nhiều lần và câu trả lời đều như nhau, nhóm sẽ không hoán đổi cơ thể với bất cứ ai vì nhóm rất yêu thích bản thân mình. Khi có ai đó đưa ra câu hỏi về món ăn địa phương yêu thích của nhóm, Taeyang vui vẻ: “Cua Chili! Và cua tiêu đen!” mặc dù hơi khó nhưng anh ấy vẫn cố.

BIGBANG còn được hỏi về sự kết hợp qua tour diễn của nhóm.

“Chưa đầy một năm kể từ khi chúng tôi bắt tay vào thực hiện world tour này nhưng chúng tôi tiếp tục học hỏi nhiều hơn về bản thân và mối quan hệ giữa chúng tôi. Tất cả chúng tôi đang dần trưởng thành trong âm nhạc cũng như trong tính cách.”, GD chia sẻ.

BIGBANG ALIVE GALAXY TOUR 2012 sẽ diễn ra lúc 7h tối ngày 28 và 29 tháng 9 tại Singapore Indoor Stadium.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét