Chủ Nhật, 2 tháng 9, 2012

[News] “THAT XX” chứng tỏ fan của G DRAGON hay BIGBANG không dừng lại ở độ tuổi teen

 
“THAT XX” của GD đã công phá các bảng xếp hạng âm nhạc mặc dù bị gắn nhãn 19+ (Rating R).

THAT XX đã đẩy Gangnam Style xuống và thống trị vị trí #1, tiếp bước truyền thống ALL KILL (#1 tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc chính ở Hàn cùng lúc) của gà nhà YG.

Một đại diện từ YG Entertainment chia sẻ: “GD là ca sĩ đầu tiên có bài hát tự nguyện gắn nhãn 19+ mà vẫn đứng đầu các bảng xếp hạng và đạt ALL KILL. Qua hiện tượng này chúng ta có thể thấy rằng trái với sự ngộ nhận các fan của GD hay BIGBANG hầu hết chỉ ở độ tuổi teen thì thực tế cho thấy một lượng lớn fan của họ ở độ tuổi 20s và 30s (có thể hiểu từ 20 đến 39)."

THAT XX đã gánh lên mình nhiều vấn đề cùng với những quyết định táo bạo. Thậm chí trước khi được đưa ra đánh giá xếp loại thì GD đã tự nguyện gắn nhãn 19+ cho nó, khiến các fan không khỏi tò mò “XX” trong tên bài hát hàm ý điều gì.

Tuy nhiên, ca khúc này hóa ra lại mang giai điệu êm dịu cùng với tiếng guitar acoustic. Lời bài hát nói về cảm xúc của một chàng trai khi người anh yêu lại tiếp tục mù quáng tin vào bạn trai của cô ấy mặc dù hắn ta liên tục lừa dối cô, và chàng trai này bị tổn thương vì cô gái đã không nhìn về phía anh.

GD xuất hiện trong MV với 2 vai là chàng trai phải lòng cô gái và tên bạn trai dối lừa. Jennie Kim, thành viên trong nhóm nữ sắp ra mắt của YG, cũng đóng vai nữ chính trong MV, đánh dấu lần đầu tiên cô ra mắt trước công chúng.

Dù album (có thể là mini album) vẫn chưa được tung ra nhưng trước sự càn quét của THAT XX và ONE OF A KIND, phong cách không thể đoán trước cũng như tài năng tỏa sáng của GD, nhiều người không khỏi nghi ngờ về mức độ thành công của solo album này so với HEARTBREAKER vào năm 2009!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét