Chủ Nhật, 2 tháng 9, 2012

[News] Ngất ngây vì G-Dragon quá sức bảnh trong MV 'That XX'

Rũ bỏ vẻ quái tính, G-Dragon đã "lột xác" thành mỹ nam.


Sau màn dạo đầu ấn tượng của One of a kind cách đây một tuần, G-Dragon đã chính thức đánh dấu sự trở lại của mình trên sàn đấu K-pop với That XX. Ngay sau khi được phát hành, That XX của thủ lĩnh nhà Big Bang đã đồng loạt gây bão trên tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc tại Hàn quốc bất chấp việc ca khúc này đã được dán mác 19+ ngay từ trước khi ra lò.
G-Dragon siêu bảnh trong MV mới
Nếu như One of a kind và con số 19+ đều khiến cho fan nghĩ rằng That XX hẳn phải là một sản phẩm âm nhạc khó nuốt cùng với concept không thể quái hơn thì G-Dragon lại làm điều hoàn toàn ngược lại khi comeback với một ca khúc có tiết tấu chậm trên nền nhạc guitar đơn giản, không sử dụng autotune. Chính điều này đã khiến That XX trở thành một ca khúc dễ gây nghiện ngay ở lần nghe đầu tiên.
Không còn trang phục khác người, không còn kiểu tóc “khó đỡ”, có lẽ đã rất lâu rồi fan mới có thể nhìn thấy một G-Dragon “mỹ nam” xuất hiện trong MV. Trưởng nhóm Big Bang cùng lúc vào vai hai nhân vật trong That XX. G-Dragon với nhiều hình xăm và kiểu tóc vuốt ngược chính là “anh chàng XX” được nhắc đến trong ca khúc này. Anh chàng còn lại là người không được cô gái mình yêu (Jennie Kim) để ý tới vì cô ấy chỉ thích bad boy “XX” kia.
Nếu phiên bản MV được phát hành trên Youtube gây không ít khó chịu cho người xem bởi sự xuất hiện liên tục của những tiếng “Beep” để che đậy đi loạt ca từ “người lớn” thì điều đáng mừng là phiên bản censored này sẽ không còn bị giới hạn độ tuổi và có thể phát hành rộng rãi trên các phương tiện truyền thông. Bản MV 19+ với phần audio hoàn chỉnh sẽ được Mnet trình chiếu sau đó. Tuy nhiên, fan của GD cũng đã truyền tay nhau bản That XX không “che đậy” để có thể thưởng thức trọn vẹn cái hay của ca khúc này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét