Thứ Ba, 4 tháng 9, 2012

[News] Seungri cập nhật Nhật Ký Mobile



Hôm nay, tôi đã lên kế hoạch dừng mọi thứ và bắt đầu kì nghỉ. Nhưng điều này không dành cho tôi. Giờ đây có rất nhiều người làm việc cực nhọc vì tôi. Tôi đã bước vào cuộc sống trong thế giới giải trí 7 năm rồi và tôi đang nhận được sự ủng hộ của tất cả các nhân viên.

Tôi bây giờ, không thể ở đây mà chỉ có sức mạnh của duy nhất mình tôi. Nếu không phải vì sức mạnh của của mọi người, tôi không nghĩ mình sẽ ở được nơi đây. Tất cả họ biết rằng tôi thích làm việc của mình, tôi muốn bận rộn nhưng trong 2 tháng qua, họ vẫn chạy đây đó và tôi nghĩ họ cũng cần nghỉ ngơi, hôm nay là ngày nghỉ.

Có nhiều thứ để xem xét trong thế giới showbiz này. Vì lợi ích của tôi, các nhân viên phải nghĩ ra các chương trình thật tốt, có bị trùng lịch hay không, show này có phù hợp với hình ảnh của tôi không, họ cứ mãi lo lắng cho tôi. Đến bây giờ, tôi nghĩ mình đã xuất hiện trong khoảng 60% các show ở Nhật. Và chắc chắn họ rất mệt mỏi nhưng không ai than vãn với tôi rằng họ mệt và không thể làm tiếp…

Tôi phải cảm nhận ra điều này... Tôi yêu mến tất cả các nhân viên quanh mình và tôi biết ơn họ.. Chúng tôi không thể quên tất cả những người bạn đã làm việc cùng chúng tôi. Khi BIGBANG bắt đầu các hoạt động trong năm nay, tôi đã nhìn vào trong ví của mình. Trong đó có một bức ảnh khuôn mặt của 5 thành viên BIGBANG và tên được viết bên dưới. Tôi phải trân trọng những người bạn đã làm việc cực nhọc cùng nhau. Tôi nghĩ đó là điều hoàn toàn cần thiết đối với chúng tôi ^^ Thứ 7 của các bạn như thế nào?

Ngủ ngon nhé (^-^)/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét