Thứ Ba, 4 tháng 9, 2012

[News] Phong cách của G Dragon trong MV “ONE OF A KIND”

http://i1264.photobucket.com/albums/jj481/viprulez/0ece3a79.png
Nó thật tuyệt vời và tôi nghĩ rằng MV cũng rất ổn. Mặc dù vậy tôi đã ước rằng những con vật đừng xuất hiện, bởi vì cá nhân tôi cảm thấy giống như chúng không phù hợp với studio vậy! Nhưng cũng một phần nào đó, tôi nghĩ rằng chúng đã làm cho MV trở nên vui nhộn và tuyệt vời hơn!^^ 

Các bộ trang phục trong MV thực sự đã thể hiện rằng GD là “one of a kind” (độc nhất vô nhị), đặc biệt là trong sự tương phản giữa màu đen và trắng đơn thuần và trang phục của những người khác (những vũ công).
Trong MV, Mr. G-Dragon đang cầm một cái ống tai nghe.. Nào GD, hãy cho biết liệu có phải bạn đang muốn nó hoạt động? Nếu vậy bạn cần phải nối dây không quá lỏng.. Điều đó giải thích khuôn mặt của anh ấy như kiểu “Tại sao nó không hoạt động vậy???”
 
 http://i1264.photobucket.com/albums/jj481/viprulez/810969f8.png
 Mặc dù vậy! Tôi nghĩ điều tốt nhất ở vẻ ngoài của anh ấy chính là cách trang điểm. Nó khá đơn giản, nhưng tỏ ra rất hiệu quả, đặc biệt khi mà các bộ trang phục đều quá bắt mắt. Tôi cũng thấy tóc của anh ấy rất “cool”! Phải vậy không? Sau một thời gian để quen dần với những kiểu tóc kì lạ của những nghệ sĩ Kpop, haha! Tôi rất thích kiểu tóc màu hồng mặc dù…sau đó nó có tuyệt vời như vậy không? xD

Ở đây anh ấy đã mặc một bộ trang phục kẻ đen-trắng của những tù nhân, rất phù hợp với tấm bảng khó hiểu (lol) Nó thực sự rất thú vị, những đường kẻ hoàn toàn phù hợp với chiếc khăn choàng cổ. Đây là tông màu đen trắng chủ đạo^^ Anh ấy cũng tạo được cảm hứng từ chiếc kính của cậu bé phù thủy…hehehe…well!~ nhìn nó rất “cool”, sự kết nối cực vui nhộn từ các phong cách thời trang. Tôi rất thích chiếc mũ…
http://i1264.photobucket.com/albums/jj481/viprulez/514dc916.png
 Những món đồ trang sức thật “cool”! tôi thực sự rất kết phong cách thời trang bao gồm cả những món đồ phụ kiện bắt mắt, tôi nghĩ nó thật tuyệt vời! Tôi thích sự kết hợp độc đáo giữa dải kim loại ở cổ tay, chiếc đồng hồ đắt tiền, chiếc vòng tay đính hạt và cả những chiếc nhẫn sáng chói.

Chiếc mũ boxing (xin lỗi vì tôi không biết gọi nó thế nào..lol) thực sự rất “cool”, phải không? Nó khiến tôi thấy giống một chiếc vương miện hay một bộ trang phục tiệc tùng kết hợp với phong cách thể thao.
http://i1264.photobucket.com/albums/jj481/viprulez/d478b649.png 

Các vũ công ở phía sau cũng rất thời trang! Tôi thực sự thích chiếc áo hoodie với tên ca khúc trên đó, cộng thêm đôi giày cùng phong cách! Tôi không dám chắc tính ứng dụng của việc mặc duy nhất một chiếc hoodie ở ngoài đời thật, nhưng bạn cũng có thể mặc nó như một chiếc váy? (phần trên và dưới liền nhau) xD Hoặc mặc thêm một chiếc quần short phía dưới, phải không?
 
http://i1264.photobucket.com/albums/jj481/viprulez/c5be7f29.png

Ngoài ra phong cách yêu thích của tôi giống GD là quý cô này (xin lỗi vì tôi không biết cô ấy nổi tiếng vì đã có Taeyang và những thứ khác cùng "Choice" - người tôi không hề biết mặc dù đã google về anh ấy):
Hãy cùng kết hợp kiểu tóc vàng bạch kim, những chiếc khăn quân quanh đầu với màu đỏ nổi bật, viền mắt tối và những hình xăm OK? Thật tuyệt vời!!! Cô ấy cũng là một vũ công tuyệt vời… Tôi nghĩ bạn nên tìm ra cô ấy trong lần tới xem MV, OK?

http://i1264.photobucket.com/albums/jj481/viprulez/08b7b4bb.png

Lại nói về một nhân vật không phải GD trong MV này, chính là người cô gái đã đề nghị anh mặc rất nhiều quần áo và giày dép, cũng như đôi giày của cô ấy, chúng đều rất đẹp! Tôi thực sự thích chúng. Tóc của cô ấy cũng rất dễ thương

http://i1264.photobucket.com/albums/jj481/viprulez/7dc1d67d.png

Còn những đưa trẻ thì sao? Tóc của bé gái rất dễ thương xD
Bạn có thể nhìn thấy nó ở đây, nhưng tôi có thể dám chắc bé sẽ xinh hơn khi kết hợp với một chiếc áo phông in hình Hello Kitty!!

http://i1264.photobucket.com/albums/jj481/viprulez/c1c5f315.png
Mặc dù vậy, hãy quay lại với Mr. G-Dragon.. Đây là một bức ảnh đẹp về chiếc vòng “oNe Of A kiNd”, có khi nào những chữ cái được viết hoa N-A-N là một hình thức tin nhắn bí mật nào đó? (:P), nhưng dù thế nào đi chăng nữa, tôi cũng rất thích chiếc vòng này, nhưng trong suốt MV, nó liên tục bị lắc nên bị che khuất tầm nhìn, OMG..thật bực mình…

http://i1264.photobucket.com/albums/jj481/viprulez/c541de29.png
GD rõ ràng rất thích Chanel bởi anh ấy đã sử dụng nó rất nhiều trong bộ trang phục tennis và ở đây (well, cũng có thể anh ấy được tài trợ, nhưng tôi không biết Chanel đã cung cấp những gì…) nhưng thứ tôi thích nhất ở đây chính là phong cách tóc của anh ấy! Đó là một sự tương phản lớn trong bộ trang phục trước ống kính của anh ấy; nên nhìn anh ấy giống như 1 kẻ xấu xa vậy.

http://i1264.photobucket.com/albums/jj481/viprulez/c884410f.png
Đây chắc chắn là cảnh mà tôi thích nhất ^_^ Nó rất sáng tạo và thực sự rất “cool”. Có một vài ẩn ý ở đó, có thể là vậy, nhưng tôi không biết nó là gì…Có thể quả táo bị bóc dở là ám chỉ tới album đầu tay của anh ấy?! Ah tôi thực sự bị cuốn hút bởi những ẩn ý…lol

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét