Thứ Ba, 4 tháng 9, 2012

[NEWS] Seungri bị tình nghi giết người trong phim mới


Trong khi đàn anh G-Dragon đang có một sân khấu solo gần như hoàn hảo, với thành công của ca khúc mới nhất dán mác "dành cho 19+" That XX thì thành viên nhỏ tuổi nhất của Big Bang Seung Ri cũng vừa quyết định sẽ sang Nhật đóng phim để tăng cường tần suất xuất hiện trước công chúng của mình.

Mới đây, đại diện YGE vừa thông báo, Seung Ri đã chính thức nhận lời tham gia đóng một vai phụ trong bộ p
him hình sự điều tra Kindaichi Case Files: Hong Kong Kowloon Treasure Murder Case của đài Nippon và sẽ sớm sang Nhật để gặp gỡ đạo diễn và biên kịch phim.
Kindaichi Case Files là một trong những loạt phim truyền hình về điều tra tội phạm nổi tiếng và ăn khách nhất trên màn ảnh nhỏ xứ sở Hoa anh đào trong lịch sử. Được dựng từ bộ truyện tranh trinh thám nổi tiếng Kindaichi, loạt phim truyền hình lần đầu ra mắt năm 1995 này đến nay đã trải qua 3 phần và luôn thu hút được tỉ lệ khán giả theo dõi thuộc loại cao "ngất ngưởng" tại Nhật (rating trung bình luôn đạt hơn 20%). Trong phần có sự tham gia của Seung Ri, bối cảnh phim sẽ được đặt tại một khách sạn ở Hồng Kông với một vụ giết người bí ẩn.

Seung Ri sẽ vào vai Kim Ryong Dong - một anh chàng lưu học sinh đến từ Hàn Quốc đang làm thêm tại khách sạn nơi xảy ra án mạng. Dĩ nhiên, cậu út của Big Bang cũng là một trong số những nghi phạm của vụ án, nhưng cuối cùng đã được cậu thám tử học trò Kim Jun Il giải oan...

Phát biểu về vai diễn sắp tới của mình, Seung Ri hào hứng chia sẻ: "Đây chắc chắn sẽ là một lần quay phim khó quên với tôi. Tham gia một dự án truyền hình lớn cùng nhiều ngôi sao châu Á khác chắc chắn là một áp lực không nhỏ rồi, nhưng tôi sẽ cố gắng hết mình. Các bạn hãy đón xem nhé."

Các nhà sản xuất của Kindaichi Case Files: Hong Kong Kowloon Treasure Murder Case cũng tiết lộ thêm, bộ phim sẽ quy tụ một dàn ngôi sao đình đám đến từ cả Nhật Bản, Hồng Kông và Đài Loan tham gia diễn xuất. Ngôi sao gần đây nhất đã nhận lời tham gia bộ phim chính là mĩ nam của điện ảnh xứ Đài Ngô Tôn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét